Tài xế xe điên tông vào CSGT bị tâm thần?

Ông Vũ chưa đến công an trình diện song có một phụ nữ tự xưng là vợ của tài xế chiếc BMW cho hay ông này bị bệnh nan y, hôm đi khám bệnh thì xảy ra vụ việc.

Cũng theo người phụ nữ này, ông Vũ liên tục xin gia đình mượn chiếc BMW do một công ty ở Tiền Giang đứng tên (công ty nơi mẹ ông Vũ làm việc - PV) và dọa sẽ tuyệt thực nếu gia đình không đồng ý nên gia đình cũng không dám ngăn cản.

Như đã đưa tin trước đó, chiều 21-11, chiếc ô tô hiệu BMW biển số 63A-017.47 lưu thông trên đường Điện Biên Phủ, khi đến đoạn giao với đường Phạm Ngọc Thạch thì xảy ra va chạm với một người đi xe máy chạy cùng chiều. Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế tăng ga bỏ chạy, gây náo loạn đường phố.

Nhận được tin báo, Tổ xử lý tai nạn CSGT quận 3 đang làm nhiệm vụ ở gần đó dùng mô tô đặc chủng đuổi theo. Đến giao lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Điện Biên Phủ, do lượng xe trên đường quá đông, chiếc ô tô BMW phải dừng lại. CSGT dừng mô tô đặc chủng trước đầu xe nhưng ông Vũ vẫn ngồi im trong xe. Sau đó, khi đèn chuyển sang tín hiệu xanh, ông Vũ tiếp tục nhấn ga tông ngã chiếc mô tô của CSGT rồi bỏ chạy. Tổ CSGT tiếp tục truy đuổi và đến giao lộ Điện Biên Phủ - Hai Bà Trưng thì buộc chiếc ô tô trên dừng lại được. Ông Vũ vẫn cố thủ trong xe 30 phút mặc cho CSGT dùng nhiều biện pháp.

Sau đó, ông Vũ mở cửa xe nhưng khi CSGT tiếp cận thì ông này phun nước bọt, vung chân đạp và phản ứng lại. CSGT đã trấn áp, khống chế ông Vũ. Một lúc sau, người nhà ông Vũ xuất hiện nhưng không lâu sau đó ông Vũ đã rời hiện trường. Công an quận 3 đang tạm giữ chiếc ô tô trên để làm rõ, xử lý vi phạm.

BÙI TƯ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm