Tài xế 'xe điên' dương tính ma túy, vẫn chưa tỉnh táo

Qua kiểm tra, Công an quận Bình Tân xác định Trịnh Hữu Đông (43 tuổi, quê Đắk Nông, có một tiền án về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản) dương tính với ma túy. 

Trên đường bị truy đuổi, Trịnh Hữu Đông manh động dùng dao Thái Lan dọa đâm, chống trả cảnh sát.

Trước đó, vào khoảng 7 giờ sáng 11-3, tổ CSGT thuộc Đội CSGT Tân Sơn Nhất phát hiện Đông lái ô tô bảy chỗ lạng lách, gây nguy hiểm cho người đi đường nên đã tổ chức truy đuổi. Khi bị áp sát, Đông mở kính xe đâm dao về phía cảnh sát, tông đổ dải phân cách trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Sau đó Đông liên tục chạy ngược chiều, lạng lách với tốc độ cao qua rất nhiều tuyến đường từ quận Tân Bình qua quận 3, quận 4, 5, 6, Bình Tân.

Rất nhiều lực lượng CSGT thuộc nhiều đội khác khau đã huy động hàng chục cảnh sát dùng mô tô và ô tô đặc chủng truy đuổi ráo riết, nổ nhiều phát súng chỉ thiên nhưng tài xế Đông vẫn không chịu dừng.

Khi bỏ chạy với tốc độ cao như trong phim hành động trên đại lộ Võ Văn Kiệt, Đông đã va chạm vào một xe tải, một xe hơi và hai lần "bay" qua dải phân cách.

Đông chạy ngược chiều trên đại lộ hướng ra quốc lộ 1A, tuy nhiên khi đến cầu Nước Lên, phường An Lạc, quận Bình Tân, xe của Đông đã bị hàng chục cảnh sát thuộc 4 đội CSGT áp sát, chặn dừng.

Trịnh Hữu Đông ngay sau đó đã bị đưa về Công an phường An Lạc, quận Bình Tân để làm việc. Cho đến thời điểm hiện nay Đông vẫn liên tục nói cười và chưa tỉnh táo để khai báo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm