Tài xế xe BMW cảm ơn CSGT đập cửa kính giải cứu

Ngày 23-5, Phòng CSGT (PC67) Công an TP Hà Nội cho biết vừa nhận được thư cảm ơn của ông Nguyễn Công Doanh (47 tuổi, trú tại Hai Bà Trưng, Hà Nội). Ông Doanh chính là tài xế trong chiếc xe BMW mà CSGT phải đập vỡ cửa kính để giải cứu vào ngày 16-5 vừa qua.

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 17-5, tại khu vực ngã tư Hoàng Cầu - Ô Chợ Dừa (Đống Đa - Hà Nội), người dân nhìn thấy một chiếc ô tô hiệu BMW lưu thông đến đoạn đường này thì đột ngột dừng lại. Sau một hồi chờ đợi, những người lưu thông trên đường vẫn không thấy tài xế lái xe đi tiếp.

CSGT Hà Nội đập vỡ cửa kính chiếc xe BMW để giải cứu tài xế ngất xỉu bên trong.

Một số người bực bội, tiến lại gần chiếc xe để hỏi tài xế tại sao lại dừng xe giữa đường. Đúng lúc này, mọi người phát hiện người đàn ông bên trong chiếc xe đã bị ngất xỉu, liền tá hỏa tìm cách mở cửa để đưa tài xế ra ngoài.

Tuy nhiên, do cửa bị khóa từ bên trong, một số người đã phải chạy đi tìm búa, đồng thời trình báo với lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng CSGT thuộc Đội CSGT số 3 (Công an TP Hà Nội) đang làm nhiệm vụ gần đó đã chạy đến để giải cứu tài xế. Các chiến sĩ CSGT đã dùng chiếc búa để đập vỡ cửa kính của chiếc xế hộp đắt tiền.

Sau một hồi cố gắng, cửa kính của chiếc xe mới bị vỡ, người dân cùng lực lượng CSGT khiêng tài xế ra ngoài và đưa vào trụ sở Công an phường Ô Chợ Dừa. Tại đây, sau một hồi nghỉ ngơi, tài xế đã dần hồi phục và tỉnh lại.

Được biết ông Doanh là người có tiền sử bệnh huyết áp cao.

 

PC67 Hà Nội cũng cho biết trong hai ngày 22 và 23-5, lực lượng CSGT đã xử lý 2.490 trường hợp vi phạm luật giao thông; tạm giữ hàng trăm phương tiện cùng nhiều bộ giấy tờ. Đáng chú ý, chỉ trong vòng hai ngày, lực lượng CSGT đã tạm giữ 11 chiếc xe ba gác. Trước sự hoạt động phức tạp, một số gây nguy hiểm, CSGT Hà Nội đang tăng cường kiểm tra, xử lý đối với loại phương tiện này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm