Tài xế từng là thầy giáo vi phạm giao thông rồi bỏ chạy

Qua tìm hiểu, vụ việc xảy ra vào trưa 29-3 tại TP Việt Trì (Phú Thọ). Được biết trước khi xảy ra sự việc này, chiếc xe vi phạm giao thông trên địa bàn huyện Phù Ninh nhưng lái xe cố tình bỏ chạy tới địa bàn TP Việt Trì mới bị bắt giữ.

Sau khi bỏ chạy gần 20 km lực lượng chức năng mới bắt giữ được tài xế. (ảnh cắt từ clip)

Trao đổi với báo chí, Trung tá Đào Kim Trung - Trưởng Công an huyện Phù Ninh (Phú Thọ) cho hay sáng 29-3, khi lực lượng CSGT huyện Phù Ninh đang thực hiện nhiệm vụ thì phát hiện ra chiếc xe tải vi phạm lỗi cắt vòng xuyến. Khi lực lượng chức năng tiến hành ra tín hiệu cho lái xe dừng phương tiện để kiểm tra giấy tờ thì lái xe không chấp hành, ngược lại còn cho xe bỏ chạy tới TP Việt Trì (quãng đường bỏ chạy gần 20 km) thì bị bắt giữ.

Tài xế ngày sau đó được xác định là Vũ Đình Hùng (sinh năm 1975), trú tại xã Vũ Quang, huyện Đoan Hùng (Phú Thọ). Qua xác minh của cơ quan chức năng, Hùng đã từng là một giáo viên giảng dạy ở Mường Tè (Lai Châu), do điều kiện công tác xa gia đình nên Hùng đã về quê. Hùng Khai nhận do không có bằng lái nên khi lực lượng chức năng ra tín hiệu dừng xe đã sợ mà bỏ chạy.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ. 

Clip tài xế bỏ chạy gần 20 km sau khi vi phạm giao thông. (Nguồn FB) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm