Tài xế taxi phát hiện đối tượng dùng ... 27 thẻ visa giả rút tiền

Cụ thể, vào lúc 10 giờ ngày 18-12-2015 anh Trung chở một nam hành khách đi từ sân bay Tân Sơn Nhất về đường Hồ Tùng Mậu, quận 1. Đến nơi, hành khách này đưa thẻ visa cho anh Trung cà máy POS để thanh toán tiền cước xe. Thẻ không cà được, anh ta lần lượt rút trong bóp khoảng 10 chiếc thẻ khác cà nhưng vẫn không được, anh ta tiếp tục móc số thẻ trong túi áo, giỏ sách hơn 10 thẻ của các ngân hàng khác đưa anh Trung cà nhưng kết quả vẫn không thanh toán được.

Tài xế taxi phát hiện đối tượng dùng ... 27 thẻ visa giả rút tiền ảnh 1
 Trung tá Trần Văn Dũng - Đội trưởng Phòng An ninh Kinh tế (PA81) trao giấy khen của Công an TP.HCM cho lái xe Phạm Minh Trung

Anh ta bảo lái xe Trung đợi mình vào trung tâm rút tiền mặt nhưng số thẻ nói trên cũng không rút được tiền… Nghi ngờ, anh Trung gọi điện thoại báo cho Công an phường Bến Nghé, quận 1. 

Qua khai thác điều tra, công an thu giữ tổng cộng 30 thẻ visa (trong đó có 27 thẻ giả), đối tượng này khai nhận tên Lee Yih Han, quốc tịch Maylaysia, đến Việt Nam bằng đường hàng không sau đó dùng thẻ visa giả rút tiền tại các trụ ATM ở TP.HCM rồi về nước. Tại trụ sở công an, Lee Yih Han đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm