Tài xế rút súng dọa dân còn 'thủ' còng số 8,

Liên quan tới vụ tai nạn giao thông trên địa bàn xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) mà sau đó tài xế có hành vi rút súng dọa người dân, Công an thị xã đang củng cố hồ sơ, làm rõ bốn hành vi vi phạm của tài xế. Sáng 23-1, Thượng tá Ngô Đức Ninh, Trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), cho biết như trên.

Tài xế rút súng dọa dân còn 'thủ' còng số 8, ảnh 1Tài xế Tô Quang Nghĩa tại cơ quan công an

Trước đó, chiều 21-1 tại đường Phan Kính, thuộc thôn Hồng Nguyệt, xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô 38A-114.71, do Tô Quang Nghĩa (ở xã Thuần Thiện, huyện Can Lộc) với xe máy 38L1-1219 của ông Nguyễn Thanh Hiệp (xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh) đang dựng bên đường. Hậu quả, xe ô tô và xe mô tô hư hỏng, không có thiệt hại về người.

Sau khi tai nạn xảy ra, người dân xung quanh đến đông và giữa hai bên có lời qua tiếng lại, đe dọa lẫn nhau. Nghĩa mở cửa xe lấy ra một khẩu súng và có lời nói đe dọa những người đang có mâu thuẫn, xích mích với mình.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông và xác minh các nội dung liên quan.

Qua kiểm tra xe 38A-114.71 của Tô Quang Nghĩa, Công an thị xã Hồng Lĩnh phát hiện một khẩu súng bằng nhựa (dạng súng ngắn bắn bi nhựa, trong súng không có đạn), một chiếc còng số 8 bằng kim loại, một thanh kiếm tự tạo dài 70 cm.

Tài xế rút súng dọa dân còn 'thủ' còng số 8, ảnh 2
Ngoài súng, công an còn phát hiện còng và kiếm trên xe của tài xế

Tiến hành đo nồng độ cồn đối với Tô Quang Nghĩa, kết quả xác định trong hơi thở của người này có nồng độ cồn vượt quá 0,4 miligam/lít khí thở (0,58 miligam/lít khi thở).

Theo Trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh Cơ quan CSĐT Công an Hồng Lĩnh đang tiến hành điều tra các hành vi vi phạm pháp luật của Tô Quang Nghĩa. Đó là vi phạm luật giao thông gây tai nạn; tàng trữ, sử dụng trái phép công cụ hỗ trợ, vũ khí thô sơ; đe dọa gây thiệt hại về tính mạng, sức khỏe người khác và gây rối trật tự công cộng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm