Tài xế nghi say rượu bỏ mặc nạn nhân sau va quẹt

Chiều tối 23-9, xe ô tô 5 chỗ biển kiểm soát 65A... do một nam thanh nên ngụ phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ điều khiển lưu thông trên QL60 theo hướng từ nội ô TP. Mỹ Tho ra vòng xoay ngã ba Trung Lương.

Khi đến đoạn thuộc KP2, phường 10, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang thì va quẹt với xe mô tô 63B9-580.72 do một phụ nữ điều khiển cùng chiều. Sau khi va chạm người phụ nữ té xuống đường và bị thương nặng ở chân được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường vụ va quẹt giao thông giữa xe ô tô av2 mô tô (ảnh HÀ HUY)

Nhiều người dân có mặt tại hiện trường chứng kiến vụ tai nạn bức xúc cho biết, sau khi xảy ra tai nạn tài xế xe ô tô không giữ nguyên hiện trường mà lùi xe ra xa.

Khi công an phường 10 có mặt thì người này xuống xe có biểu hiện say rượu và bỏ mặc nạn nhân không đưa nạn nhân đi cấp cứu. Rất may công an phường 10 đã có mặt kịp thời can ngăn một số người dân đòi hành hung tài xế.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.