Tài xế không bằng lái, dương tính với ma túy

Theo đó, chiều 13-1, tại Km1926 đường Hồ Chí Minh đoạn qua thị trấn Kiến Đức (huyện Đắk R’lấp, Đăk Nông), tổ công tác của Phòng CSGT Công an tỉnh phối hợp với Đội CSGT huyện Đắk R’lấp kiểm tra nồng độ cồn những người tham gia giao thông và phát hiện một thanh niên dương tính với ma túy.

Vào thời điểm trên, cảnh sát phát hiện hai thanh niên ngồi trên một xe máy lưu thông trên đường không đội mũ bảo hiểm và có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện người điều khiển phương tiện là Nguyễn Quang Đ. (trú huyện Đắk R’lấp) dương tính với chất ma túy. Tài xế này không có giấy phép lái xe và các giấy tờ liên quan. Kiểm tra xe, số máy, số khung đã bị tẩy xóa và cắt số khung.

Tổ công tác đã lập biên bản, bàn giao người và phương tiện cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R’lấp tiếp tục điều tra làm rõ.

Được biết, trong đợt thực hiện kế hoạch cao điểm kiểm tra nồng độ cồn và ma túy vừa qua, lực lượng CSGT toàn tỉnh Đắk Nông đã phát hiện nhiều trường hợp lái xe ô tô và mô tô dương tính với ma túy.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm