Tài xế đánh CSGT Đồng Nai bị tạm giữ

Ngày 21-12, Đại tá Lê Hùng, Trưởng Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai), cho biết cơ quan này đã tạm giữ hình sự tài xế Nguyễn Minh Việt (30 tuổi, ngụ huyện Định Quán, Đồng Nai) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo Đại tá Hùng, công an đang lấy lời khai tài xế cùng các nhân chứng để củng cố hồ sơ theo quy định của pháp luật.

Tài xế đánh liên tiếp vào người CSGT.

Theo xác minh ban đầu, rạng sáng 20-12, Nguyễn Minh Việt lái xe tải trên quốc lộ 1 theo hướng Dầu Giây về Biên Hòa. Khi đến địa bàn xã Hố Nai 3 (huyện Trảng Bom, Đồng Nai) thì bị tổ tuần tra của Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an Đồng Nai ra hiệu lệnh dừng để kiểm tra vì có dấu hiệu vượt tải trọng.

Lúc này, Đại úy CSGT Lê Thanh Tài được phân công lên buồng lái ô tô để hướng dẫn tài xế Việt lái xe đến điểm kiểm tra tải trọng. Khi xe đến đoạn đường thuộc phường Tân Biên (TP Biên Hòa) thì xảy ra lật nghiêng khiến CSGT và tài xế trong cabin bị thương nhẹ.

Lúc này tài xế Việt cho rằng Đại úy Tài đã tác động đến chìa khóa khiến xe bị lật nên lăng mạ và đánh đập viên cảnh sát. 

Nhận tin báo, lực lượng CSGT và Công an TP Biên Hòa đã có mặt giải quyết vụ việc, đưa tài xế Việt về trụ sở làm việc.

Trong việc này, người đi đường chứng kiến đã quay lại clip rồi đưa lên mạng xã hội khiến dư luận quan tâm, có nhiều phản ứng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm