Tài xế đánh CSGT

Tài xế đánh CSGT ảnh 1 
Sơn Hoàng

Sự việc xảy ra khoảng 10 giờ 30 ngày 31-3-2010. Hai chiến sĩ Nguyễn Thanh Danh và Nguyễn Trần Đông - Đội tuần tra giao thông Công an Q.Tân Phú - đang tuần tra trên đường thì phát hiện hai người (một nam, một nữ) đi trên chiếc xe Suzuki Viva chở theo một em bé nhưng không ai đội nón bảo hiểm. Hai anh ra hiệu lệnh dừng xe nhưng người thanh niên điều khiển xe tăng ga bỏ chạy.

Khi lực lượng tuần tra bám theo, đến đoạn đường qua cao ốc chung cư 584 Lũy Bán Bích thì gặp “lô cốt”, người thanh niên điều khiển xe Viva cho xe chạy lên lề nhưng chiếc xe bị trượt bánh khiến cả ba bị té. Thượng sĩ Danh ngồi sau lập tức xuống đỡ xe người vi phạm dậy, dắt vào trong lề để xử lý nhưng người phụ nữ ngồi sau xe Viva liền la lối: vì CSGT mà mình bị té trầy trụa. Sự việc khiến hàng chục người hiếu kỳ tụ tập lại xem và bàn tán, trong đó có Sơn Hoàng. Dù chưa hiểu ai đúng ai sai nhưng Sơn Hoàng liền đi đến chỗ thượng sĩ Đông đang đứng nhào vào xô liên tiếp mấy cái rồi đấm vào đầu anh Đông (đang đội nón bảo hiểm) sau đó bỏ chạy vào khu chung cư 584 trốn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Phú Thọ Hoà đã xuống hiện trường phối hợp với Công ty CP đầu tư XD&KT CTGT 584 (Cty 584), đơn vị trực tiếp quản lý cao ốc chung cư 584 Lũy Bán Bích, để truy tìm đối tượng đã xô đẩy và đánh CSGT. Sau khi được vận động, Sơn Hoàng đã đến công an phường tường trình sự việc.

Được biết Sơn Hoàng là tài xế của Công ty 584 từ hai năm nay, chuyên lái cho phó tổng giám đốc. Theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường, hành động xô đẩy và đánh CSGT của Hoàng là hết sức côn đồ, không thể chấp nhận được vì sau khi cố tình xô đẩy CSGT đang làm nhiệm vụ, Hoàng đã đấm thẳng vào mặt cảnh sát nhưng anh này né kịp nên cú đấm chỉ trúng nón bảo hiểm.

Rõ ràng đây là hành vi chống người thi hành công vụ, thiết nghĩ cần phải được nghiêm trị. Hiện CAP Phú Thọ Hòa đang tiếp tục thu thập thêm lời khai các nhân chứng để củng cố hồ sơ xử lý đối với Sơn Hoàng.
  
 

Theo ĐĂNG HÒA (CATP)  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm