Tài xế container ủi nát xe máy dừng đèn đỏ ra trình diện

Liên quan đến vụ “xe container tông nát ô tô đang dừng đèn đỏ” xảy ra tại giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Lương Bằng, quận 7, TP.HCM vào sáng 24-9 như VietNamNet đã thông tin, sáng nay, ông Phạm Văn Nhuận (SN 1973, quê Bắc Kạn, ngụ huyện Bình Chánh) đã đến Đội CSGT - Công an quận 7 trình diện. Ông Nhuận tự nhận là tài xế điều khiển xe đầu kéo container BKS 51C-457.20 gây tai nạn tại giao lộ nói trên.

Một cán bộ Công an quận 7 cho hay bước đầu ông Nhuận đã khai báo về diễn biến lúc xảy ra tai nạn. Cụ thể theo ông Nhuận khai, sáng 24-9 ông điều khiển xe đầu kéo container nói trên từ huyện Bình Chánh về quận 7, lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh và trên xe có kéo theo rơ-mooc nhưng không chở hàng hóa.

container, tai nạn giao thông

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh cắt từ clip).

container, tai nạn giao thông

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh cắt từ clip).

Lúc tới gần giao lộ thì có một ô tô bất ngờ xuất hiện trước mặt, để tránh tai nạn xảy ra, ông đã đánh tay lái và hãm phanh nhưng xe container vẫn lao về phía trước đâm vào hàng loạt xe máy và ô tô đang dừng đèn đỏ tại giao lộ.

Đoạn clip trên mạng Internet có mô tả và sau này công an có làm rõ, anh Nguyễn Thanh Tiến (SN 1993, ngụ quận 8) thấy hung thần container lao đến đã vứt xe máy bỏ chạy. Cha con ông Nguyễn Văn Hiếu (SN 1963), Nguyễn Công Hiền (SN 2003, quê Thanh Hóa, tạm trú quận 7) dù cố gắng thoát thân nhưng bị container tông phải.

Container còn lao vào chiếc ô tô do ông Lê Văn Huynh (SN 1982, ngụ quận 7) điều khiển, đang dừng đèn đỏ tại giao lộ, làm cho chiếc ô tô này bị đẩy đi một đoạn xa.

Theo lời ông Nhuận, sau khi gây tai nạn ông thật sự hoảng sợ và lo ngại người dân bức xúc sẽ hành hung nên đã bỏ xe rời khỏi hiện trường. Được biết vụ tai nạn làm cho cha con ông Hiếu - cháu Hiền bị thương.

Hiện Công an quận 7 đang phối hợp với các cơ quan chức năng khác để giám định các dấu vết tại hiện trường, giám định xe đầu kéo gây tai nạn cũng như xác minh nội dung mà tài xế Nhuận khai báo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm