Tài xế cho ô tô chạy lùi bất chấp hiệu lệnh CSGT

Ngày 3-7, cộng đồng mạng chia sẻ clip quay cảnh một xe ô tô hiệu Toyota Fortuner màu đen đi lùi trên đường (đoạn ngã ba Việt - Lào giao nhau quốc lộ 1A, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh).

Tài xế điều khiển xe Toyota Fortuner không chấp hành hiệu lệnh CSGT, suýt tông vào CSGT rồi tiếp tục lùi xe bỏ chạy. Ảnh cắt từ clip. 

Clip cho thấy, hai chiến sĩ CSGT đang nỗ lực đuổi theo chiếc xe chạy lùi này và yêu cầu tài xế dừng xe lại.

Tài xế xe hơi dừng lại rồi lao xe lên suýt đâm vào xe máy và chiến sĩ CSGT.

Chưa dừng lại ở đó, tài xế xe hơi tiếp tục lùi xe với tốc độ nhanh từ phải sang trái đường.

CSGT phải tiếp tục đuổi theo hàng trăm mét, sau đó, chiếc xe Fortuner lùi tông vào xe máy của CSGT rồi mới chịu dừng lại. Khi tài xế mở cửa bước xuống khỏi chiếc xe Fortuner, nhiều người dân bức xúc nói “đi (chạy xe) ba trợn, coi thường tính mạng dân” và đòi “xử” tài xế này.

Chiếc xe tiếp tục chạy lùi trên đường. Ảnh cắt từ video clip. 

Được biết, sáng 3-7, lực lượng CSGT Công an thị xã Kỳ Anh đang làm nhiệm vụ đoạn giao nhau quốc lộ 1A và đường Việt-Lào thì phát hiện xe Toyota Fortuner 38A-154.93 có dấu hiệu vi phạm.

CSGT đã ra hiệu lệnh yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra, nhưng tài xế đã không chấp hành mà cài số lùi để lùi xe bỏ chạy.

Công an thị xã Kỳ Anh phải huy động thêm lực lượng, phương tiện để đuổi theo và yêu cầu tài xế dừng xe, ngăn không để gây tai nạn cho người dân. Tài xế này vẫn không chấp hành hiệu lệnh mà tiếp tục lùi xe cho đến khi tông vào xe máy của CSGT làm vật chắn trên đường.

Tài xế dừng xe sau khi tông vào xe máy của CSGT trên đường. Ảnh cắt từ video clip. 

Bước đầu, tại Công an thị xã Kỳ Anh tài xế này khai tên là Nguyễn Tiến Cương (trú xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh).

Hiện Cơ quan CSĐT công an thị xã Kỳ Anh đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc nêu trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm