Tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận: Thêm 1 nạn nhân bị tử vong

Sáng 25-5, BS Ngô Đức Hiệp - Trưởng khoa Phỏng - Phẫu thuật tạo hình cho biết bệnh nhân Vy Thanh Hiếu (sinh năm 1970) dù đã được các bác sĩ tích cực điều trị nhưng do tổn thương quá nặng nên đến đêm 24-5 đã tử vong.

Trước đó chiều 24-5, BS Ngô Đức Hiệp, cho biết tình trạng bệnh nhân Hiếu rất nặng, kèm theo một số tổn thương khác dẫn đến tình trạng cải thiện của bệnh nhân gặp nhiều khó khăn.

Ngoài tình trạng bỏng diện tích sâu, rộng bệnh nhân còn bị bỏng hô hấp kèm theo tổn thương phổi, các bác sĩ đang tiếp tục điều trị hỗ trợ hô hấp cho bệnh nhân. Liên tục trong hai ngày, êkíp điều trị đã hút nhiều bụi than và khói than qua ống nội khí quản cho bệnh nhân. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân đã không qua khỏi.

Trước đó, như đã đưa tin, 4 giờ sáng 22-5, xe khách giường nằm chạy tuyến Quãng Ngãi - TP.HCM, đến thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đã va chạm với một ô tô khách chạy hướng ngược lại và bốc cháy dữ dội. Cùng lúc một xe tải khác chạy tới tông vào hai xe khách.

Đến thời điểm hiện tại, tính thêm nạn nhân Vy Thanh Hiếu thì số nạn nhân thiệt mạng đã là 13 người, hàng chục hành khách khác bị bỏng, kẹt trong xe vẫn đang được các bác sĩ cứu chữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm