Tai nạn nghiêm trọng ở nhà máy nhiệt điện Sông Hậu 1

Ngày 29-6, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Cửu Long cho biết vừa tiếp nhận 5 trường hợp công nhân bị tai nạn lao động, trong đó có một người đã tử vong.

Đồ bảo hộ của công nhân bỏ lại tại bệnh viện

Theo đó, khoảng 8 giờ 45 cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận liên tiếp 5 bệnh nhân bị thương do bị tai nạn lao động. Trong đó, anh NHT nhập viện trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, gãy xương sườn, tràn khí màng phổi và tử vong sau đó. Bốn người còn lại bị các chấn thương như gãy xương sống, xương đùi và đa chấn thương.

Theo một công nhân thì họ bị tai nạn lao động khi đang làm việc tại công trình Nhà máy nhiệt điện Sông Hậu 1 (thuộc huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang). Theo đó, khoảng hơn 8 giờ sáng cùng ngày, khi các công nhân đang thi công phần mái hiên che phía trên cửa thì xảy ra lún giàn giáo vào sập.

Các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện. 

Chiều cùng ngày, trao đổi với phóng viên qua điện thoại, ông Nguyễn Ngọc Điện, Phó trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Hậu Giang, xác nhận có vụ tai nạn lao động như trên còn cụ thể như thế nào thì cơ quan chức năng đang tìm hiểu làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm