Tai nạn kinh hoàng ở mỏ than, 4 công nhân chết tại chỗ

Ngày 9-11, nguồn tin từ TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết tại khai trường Công ty Than Dương Huy đã xảy ra vụ tai nạn sạt lở đất đá gây hậu quả nghiêm trọng.

Theo đó, khoảng 22 giờ đêm 8-11, tại vị trí tuyến đường Khe Tam - Khe Chàm thuộc Công ty Than Dương Huy - TKV xảy ra vụ sạt lở đất đá. Hàng ngàn khối đất đá sạt lở đã vùi lấp bốn xe tải, một máy xúc.

Khai trường khai thác than Dương Huy. Ảnh minh họa.

Có bốn nạn nhân tử vong gồm: Vũ Văn Đường (33 tuổi, trú tỉnh Thái Bình); Vi Văn Cao (30 tuổi), Tống Văn Mạnh (26 tuổi), Lý Văn Đại (34 tuổi, cùng trú tỉnh Quảng Ninh). Một người bị thương là Điệp Văn Tình (25 tuổi).

Năm nạn nhân cùng là người lao động của một doanh nghiệp ở TP Cẩm Phả thực hiện thi công gói thầu bốc xúc, vận chuyển đất đá mở hào thoát nước tuyến đường Khe Tam - Khe Chàm cho Công ty Than Dương Huy.

Sau khi xảy ra tai nạn, cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức cứu hộ cứu nạn, đưa người bị thương đi cấp cứu, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân. Cơ quan chức năng cũng đã hỗ trợ cho người bị thương và gia đình người tử nạn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.