SV trường Y quay video clip "Dân chơi trác táng ở Hải Dương"

Sáng 20/7, Công an TP Hải Dương (Hải Dương) cho biết: Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP Hải Dương đã điều tra, làm rõ kẻ quay video clip với tiêu đề "Dân chơi trác táng ở Hải Dương đánh nhau lột quần áo", clip từng gây xôn xao trên mạng Internet trong nhiều ngày qua. Liên quan đến vụ việc này, cơ quan CSĐT cũng đồng thời làm rõ danh tính của các nhân vật có mặt trong đoạn clip.

SV trường Y quay video clip "Dân chơi trác táng ở Hải Dương" ảnh 1

Hằng (bên phải).  

Trước thông tin về  video clip bạo lực trên, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP Hải Dương dưới sự chỉ đạo của Đội trưởng, Trung tá Cù Ngọc Nam đã vào cuộc.  Lực lượng trinh sát đã xác định được hai "bị hại", đồng thời cũng là hai nhân vật chính của video clip đó là Phạm Thị Làn, tên trên mạng Internet là Thảo (18 tuổi, hiện trú tại Tứ Thông, phường Tứ Minh, TP Hải Dương) và Phạm Văn Tuấn (22 tuổi, HKTT xã Nhật Tân, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương).

Theo lời khai ban đầu của hai nạn nhân thì cả hai quen nhóm đối tượng này, trong quá trình chơi Audition trên mạng Internet, từ đó giữa hai bên nảy sinh mâu thuẫn.

Với sự vận dụng linh hoạt các biện pháp nghiệp vụ, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP Hải Dương đã làm rõ được hai đối tượng, có mặt trong đoạn video clip là Hoàng Hữu Sơn (23 tuổi, HKTT tại thôn Chi Ngãi 1, phường Cộng Hòa, thị xã Chí Linh, huyện Chí Linh)  và Nguyễn Văn Tuấn (17 tuổi, HKTT thôn Vạn Yên, xã Hưng Đạo, huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương).

Từ lời khai của Sơn và Nguyễn Văn Tuấn, các trinh sát đã triệu tập Bùi Thị Yến (19 tuổi, HKTT thôn 2, xã Thanh Xá, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) đến cơ quan Công an, làm rõ được nguyên nhân vụ ẩu đả và người đã quay đoạn clip trên và đưa lên Internet. 

Được biết, trước đó, Hằng (chưa rõ tên, địa chỉ cụ thể) quen biết Phạm Thị Làn và Tuấn, qua trò chơi Audition trên mạng Internet. Do thách đố 11h ngày 6/6, Hằng cùng một số đối tượng đi từ thị xã Chí Linh về TP Hải Dương tìm đánh Làn và Tuấn.

Sau khi tìm thấy, các đối tượng kéo Làn và Tuấn lên xe taxi, đưa ra ngã ba đường thuộc khu công nghiệp Đại An. Tại đây Hằng và Yến (hiện đang là học sinh của một trường cấp 3, trên địa bàn tỉnh Hải Dương), xông vào túm tóc, đá vào mặt Làn.

Sau đó Hằng, Yến lại tiếp tục lột áo của Làn nhưng Làn dùng tay giữ được. Cùng lúc này, Sơn và Nguyễn Văn Tuấn (17 tuổi, HKTT thôn Vạn Yên,  xã Hưng Đạo, huyện Chí Linh) và Vũ Văn Quý (19 tuổi, HKTT Linh Chấp 5, phường Thái Học, thị xã Chí Linh, xông vào đấm đá Phạm Văn Tuấn...

Toàn bộ quá trình trên được Nguyễn Minh Ngọc (tên trên mạng là Linh) (20 tuổi, HKTT số 4/55/160 Vũ Hựu, khu 2, phường Thanh Bình, TP Hải Dương), dùng máy điện thoại di động của Ngọc quay lại. Đến chiều cùng ngày trên trang www.you... xuất hiện đoạn video clip trên. Được biết, Ngọc đang là sinh viên Trường Y của tỉnh Hải Dương.

Hiện Công an TP Hải Dương đang tiếp tục xác minh, xử lý các đối tượng có hành vi vi phạm trong đoạn video clip trên.
 

Theo X.M (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm