Sửa máy bơm, 5 công nhân bị điện giật thương vong

Trưa 1-10, Bệnh viện đa khoa khu vực Cù Lao Minh (Bến Tre) cho biết đã tiếp nhận năm bệnh nhân bị điện giật nhập viện cùng lúc, trong đó có hai người đã tử vong.

Trạm bơm nước của Nhà máy nước Mỏ Cày nơi xảy ra vụ việc.

Hai nạn nhân tử vong được xác định là Hồ Minh Sử (28 tuổi, ngụ xã Minh Đức, huyện Mỏ Cày Nam) và Phạm Thanh Phong (34 tuổi, ngụ xã An Định, huyện Mỏ Cày Nam).

Các nạn nhân khác gồm: Lê Tấn Phong (39 tuổi, ngụ xã Tân Bình, huyện Mỏ Cày Bắc), Nguyễn Văn Tiến (49 tuổi, ngụ xã An Thạnh, huyện Mỏ Cày Nam) đang được tiếp tục điều trị tại bệnh viện.

Riêng một nạn nhân khác nhập viện sau khi được các bác sĩ thăm khám, sức khỏe đã ổn định nên cho về.

Nạn nhân bị điện giật đang được điều trị tại bệnh viện.

Cũng theo thông tin từ BV Đa khoa khu vực Cù Lao Minh, hai nạn nhận bị thương nặng do điện giật đã ngưng tim, ngưng thở trước lúc nhập viện. Riêng hai nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện hiện tại sức khỏe đã ổn định và đang được các bác sĩ theo dõi điều trị.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày các công nhân trên đến trạm bơm nước của Công ty TNHH Cấp thoát nước Mỏ Cày (xã Tân Hội, huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre) đặt cạnh bờ sông Mỏ Cày để sửa máy bơm cho nhà máy nước của công ty.

Nhà máy nước của công ty Cấp thoát nước Mỏ Cày nơi xảy ra vụ việc.

Trong lúc đang sửa máy bơm, cả năm người bị điện giật, có một số người bị văng xuống hố nước trên bãi sông. Ngay sau khi xảy ra sự việc, các nạn nhân đã được đưa đến BV đa khoa Khu vực Cù Lao Minh cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an huyện Mỏ Cày Nam cùng cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, xác minh nguyên nhân.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm