Sự thật về nữ sinh 'mất tích bí ẩn' ở Bến Tre

Sau gần một tuần "mất tích bí ẩn", nữ sinh 15 tuổi ở Bến Tre đã tự về nhà trong niềm vui và hân hoan của gia đình.

Sáng 25-2, ông Nguyễn Văn Đáng (48 tuổi, ngụ khu phố 3, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Bến Tre) cho biết con gái ông là cháu Nguyễn Như Th. (15 tuổi, học sinh lớp 9 tại một trường THCS trên địa bàn huyện Châu Thành) đã trở về nhà sau gần một tuần “mất tích bí ẩn".

Theo lời thuật lại của Th., hôm đó sau khi tan trường, em cùng với nhóm bạn lén rủ nhau sang Vĩnh Long rồi tiếp đó bắt xe lên TP.HCM chơi và tham quan Khu du lịch Suối Tiên. Sau mấy ngày đi chơi tại TP, cả nhóm quay về TP Vĩnh Long. Tuy nhiên, do sợ gia đình la rầy chuyện trốn học nhiều ngày nên em không dám trở về nhà. Chỉ đến khi đọc được những tin, bài trên báo mạng về việc gia đình đang rất lo lắng chạy tìm mình khắp nơi, em mới tự về.

Trước đó, vào rạng sáng 18-2, Th. vẫn đạp xe đến trường như thường ngày. Đến chiều tối gia đình vẫn không thấy Th. về nên hoảng hốt chạy tìm khắp nơi và sau đó đến trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

"Trong thời gian cháu mất tích gia đình rất lo lắng, giờ thì cháu về an toàn rồi gia đình tôi rất vui. Cảm ơn báo chí đã thông tin về sự việc" - ông Đáng vui mừng nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm