Sự thật thông tin 'cán bộ Bạc Liêu bị đánh bể đầu vì bia ôm'

Chiều 7-8, ông Nguyễn Bình Tân, Bí thư huyện ủy Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu cho biết: Đã làm rõ vụ tin đồn trên Facebook "Chủ tịch huyện cùng cán bộ nhậu bia ôm rồi đánh nhau bể đầu".

"Đó là tin sai sự thật, gán ghép"- ông Tân nói. 

Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội "Hợp tác xã Dịch". Ảnh chụp màn hình Facebook

Trước đó, tài khoản "Hợp tác xã Dịch" đang trên Facebook bức ảnh Chủ tịch huyện Vĩnh Lợi đứng hát với một phụ nữ và ảnh một người bị thương ở trán kèm nội dung: "chủ tịch huyện nhậu karaoke ôm gì và tranh giành gì mà đánh nhau bể đầu sứt trán...". Thông tin này có rất nhiều bình luận.

Theo Bí thư Tân, nội dung Chủ tịch huyện đi nhậu bia ôm rồi liên quan đến vụ đánh bể đầu rách trán là hoàn toàn sai sự thật.

Cụ thể, tối 4-8, ông P. Chủ tịch huyện Vĩnh Lợi có tiếp khách tại một quán nhậu ở TP. Bạc Liêu. Nhóm thuê đã loa kẹo kéo để cùng hát văn nghệ với nhau. 

Lúc này một người trong tiệc nhậu chụp lại ảnh ông P. đang hát gửi cho bạn để thông báo là mình đang ngồi nhậu với Chủ tịch huyện.

Còn người bị khâu nhiều mũi ở trán trong ảnh là ông D. Phó phòng nông nghiệp huyện Vĩnh Lợi.

Tối 5-8, ông D. đi nhậu ở một quán thuộc địa bàn xã Vĩnh Hưng A, huyện Vĩnh Lợi. Trong cuộc nhậu này, D. bị ông K. một doanh nghiệp ở địa phương, dùng ly bia đánh chảy máu ở trán. Ông D. và ông K. là bạn thân.

"Cuộc nhậu chiều 5-8 cũng có ông Chủ tịch huyện Vĩnh Lợi, nhưng không liên quan gì đến bia ôm. Cuộc nhậu này, đoàn vận động hiến đất của huyện tổ chức, để đãi một số người hiến đất làm cầu đường. Trong tiệc nhậu, ông D. có lời nói khích để ông K. hiến thêm đất nên hai bên tranh cãi. Sau khi đánh, ông K. đã chở bạn đi bệnh viện và hai ông đã làm hòa" - Bí thư huyện Vĩnh Lợi nói.

Ông Tân cũng khẳng định đã kiểm thông tin, cả hai cuộc đều ngoài giờ hành chánh, vì tiếp khách, chưa có dấu hiệu vi phạm nào. 

Hiện Facebook đã xóa nội dung thông tin trên.

Bí thư tỉnh Hậu Giang về làm Bí thư Bạc Liêu
Bí thư tỉnh Hậu Giang về làm Bí thư Bạc Liêu
(PLO)- Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu Nguyễn Quang Dương được điều động về làm Phó trưởng Ban tổ chức Trung ương. Ông Lữ Văn Hùng, Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang, về làm Bí thư Bạc Liêu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm