Sử dụng người già đi giao ma túy

Một bà khoảng 70 tuổi, trước khi đi đâu đó, thường sang nhà bên cạnh một lúc, khi trở về cũng ghé nhà bên cạnh trước rồi mới về nhà mình. Hơn nữa, căn nhà nơi bà già thường ra vào thỉnh thoảng lại xuất hiện một số thanh niên lạ mặt. Sau nhiều ngày theo dõi, trinh sát nghi vấn đây là ổ ma túy, còn bà già là người đi giao ma túy thuê để kiếm cơm hàng ngày.

Sử dụng người già đi giao ma túy ảnh 1

Trịnh Đức Mai

BCH Công an quận Thủ Đức quyết định làm sáng tỏ những điều bí ẩn trong căn nhà số 20/10 đường số 4, khu phố 2, phường Linh Tây. Khi thời cơ đã chín mùi, lúc 7 giờ 5 ngày 18-9, chủ căn nhà trên là bà Trịnh Đức Mai (SN 1963) đang bán ma túy cho một con nghiện tại nhà thì trinh sát ập vào bắt quả tang, thu giữ 1 tép ma túy bà Mai đang cầm trên tay, sau đó con gái bà Mai là Nguyễn Thảo Hạnh Uyên (SN 1984) đang ở trong phòng ngủ cũng bị bắt khi cất giấu 21 tép ma túy trong vỏ gói thuốc lá Jet. Cùng thời điểm, một nhóm trinh sát khác ập vào căn nhà bên cạnh số 20/8 kiểm tra bà Trần Thị Liễu (SN 1943), thu giữ 7 tép ma túy trong túi áo và 68 tép ma túy cùng nhiều dụng cụ dùng để sang chiết ma túy.

Tại cơ quan điều tra, bà Mai khai nhận đã hành nghề mua bán ma túy từ hai tháng nay. Nguồn ma túy là của một số đối tượng tại khu vực bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh, TPHCM, mỗi lần bà Mai mua từ 3 đến 7 triệu đồng rồi chia nhỏ bán cho con nghiện. Ngoài việc trực tiếp đi giao ma túy, thấy bà Liễu là người lớn tuổi có hoàn cảnh neo đơn, Mai đã sử dụng bà Liễu đi giao hàng cho các con nghiện. Đổi lại, bà Liễu được Mai lo cơm nước hàng ngày. Sáng 18-9, Mai đưa cho bà Liễu 8 tép ma túy, bà Liễu vừa bán được 1 tép thì bị công an bắt giữ. Ngoài ra Mai còn đưa ma túy cho con gái cưng là Uyên để sử dụng.

  
Theo Song Ngân (CATP)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm