Sớm tinh mơ giật mình thấy đôi nam nữ chết trước nhà

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ông Nguyễn Đức Phúc (ngụ xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú) đang ngủ thì nghe tiếng động mạnh bên ngoài. Tưởng là xe lưu thông trên tuyến quốc lộ nổ lốp nên gia đình ông không để ý. Đến 5 giờ sáng thì phát hiện một thi thể nữ nằm chết trước cổng, cạnh bên là chiếc xe máy hiệu Sirius, mang biển kiểm soát 93M1-093.13. Ngoài ra còn một nam thanh niên nằm chết ở bờ rào sang phần đất bên cạnh nhà ông Phúc cách chiếc xe máy khoảng 3m. Cả hai nạn nhân đều không có giấy tờ tùy thân trong người.

Phần trên của trụ cổng nhà ông Phúc bị đứt ngang 
Phần trên của trụ cổng nhà ông Phúc bị đứt ngang 

Theo ghi nhận của phóng viên, vụ tai nạn xảy ra phía bên trái theo hướng lưu thông. Chiếc xe máy đâm trực diện rất mạnh làm 3m hàng rào sập hẳn, phần trên của trụ cổng đứt ngang, cánh cửa cổng chính bung bản lề và bị gãy một số thanh. Chiếc xe máy bẹp rúm. 

Qua quá trình khám nghiệm hiện trường, bước đầu cơ quan công an nhận định, có khả năng, nạn nhân điều khiển chiếc xe chạy với tốc độ lớn. Khi đến đoạn đường trên đã không làm chủ tay lái nên “bay” thẳng vào trụ cổng nhà ông Phúc. 

Theo Gia Long (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm