Sóc Trăng phạt 4 người đi thể dục trong lúc giãn cách

Chiều 1-8, UBND phường 4 (TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) đã tống đạt Quyết định xử phạt phạt hành chính cho bốn người dân ngụ trên địa bàn vì vi phạm không thực hiện biện pháp cá nhân theo hướng dẫn của cơ quan y tế. Theo đó, mỗi người bị xử phạt 2 triệu đồng.

UBND phường 4 (TP Sóc Trăng) trao Quyết định xử phạt hành chính cho bốn người đi tập thể dục trong lúc giãn cách. Ảnh: DIỄM HẰNG

Thông tin từ lãnh đạo UBND phường, bốn cá nhân trên đã bị lực lượng chức năng phát hiện đã đi tập thể dục ngoài trời tại khu đô thị 5A trong khi địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng.

Chỉ tính riêng phường 4 (TP Sóc Trăng), trong hai tuần thực hiện giãn cách xã hội, lực lượng chức năng đã lập biên bản 60 trường hợp vi phạm. Trong đó, ngoài bốn người vừa xử bị phạt hành chính, các trường hợp còn lại đã bị nhắc nhở, lập biên bản cam kết không tái phạm.

Liên quan đến tình hình phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng, ngày 31-7, Chủ tịch UBND tỉnh đã ký ban hành Quyết định thiết lập vùng cách ly y tế đối với xã Tân Thạnh (huyện Long Phú). Thời gian áp dụng cách ly là 15 ngày, bắt đầu từ 0 giờ ngày 1-8.

Tính đến ngày 31-7, Sóc Trăng ghi nhận 254 trường hợp mắc COVID-19, trong đó, nhiều nhất là thị xã Vĩnh Châu với 114 trường hợp.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm