Sóc Trăng: Bé trai 6 tuổi bị cha dượng bạo hành

Ngày 12-5, Công an tỉnh Sóc Trăng đã báo cáo với Chủ tịch UBND tỉnh về kết quả xác minh, xử lý ban đầu vụ hành hạ, gây thương tích cho trẻ em xảy ra tại xã Hòa Tú 1, huyện Mỹ Xuyên hồi cuối tháng 4-2021.

Nghi phạm của vụ án là Nguyễn Hoàng Vũ (41 tuổi, trú ấp Trần Minh Quyền, xã Ngọc Tố), nạn nhân là cháu NTH (6 tuổi, con riêng của vợ Vũ).

Vết thương trên đùi (ảnh trên) và vết thương trên vai (ảnh dưới) của cháu H. Ảnh: NT

Theo Báo cáo của Công an tỉnh Sóc Trăng, nghi phạm Vũ và chị NTBL kết hôn vào tháng 11-2020. Ngày 27-4, Công an xã Ngọc Tố nhận được thông tin cháu H. bị Vũ bạo hành nên tổ chức xác minh, làm rõ. Làm việc với Công an, Vũ thừa nhận nhiều lần bạo hành, gây thương tích cho cháu H. bằng nhiều hình thức.

Lần gần nhất xảy ra vào tối 21-4, sau khi đi nhậu về, Vũ dùng dao Thái Lan gây thương tích ở ngực phải và bả vai trái của cháu H. Trước đó, Vũ đã năm lần dùng điếu thuốc lá đang cháy châm vào mặt, đùi, bẹn của cháu H, thậm chí, ôm cháu H. quăng xuống nền xi măng.

Khai với Công an, nghi phạm Vũ cho biết nguyên nhân hay đánh cháu H. là do cháu lì và có uống rượu nên tức giận dẫn đến hành động như trên.

Đáng nói, mẹ của cháu H. lúc đầu không hợp tác nhưng qua đấu tranh khai thác, chị L. thừa nhận biết việc Vũ bạo hành cháu H. là vi phạm pháp luật nhưng không trình báo công an.

Kết quả giám định tỉ lệ thương tích cháu H. là 9%, hiện, H. được cơ quan chức năng giao cho cậu ruột và một người bà ở xã Ngọc Đông, huyện Mỹ Xuyên chăm sóc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm