Sau vụ nổ, Cục Thuế Bình Dương hoạt động trở lại bình thường

Sáng 1-10, ông Nguyễn Minh Tâm, Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Bình Dương, cho biết các hoạt động tại cơ quan đã trở lại bình thường, người dân được ra vào giải quyết thủ tục hành chính.

Nhân viên và người dân được ra vào để làm việc, giao dịch nhưng an ninh vẫn được kiểm soát chặt chẽ.

Cũng theo ông Tâm, nguyên nhân vụ nổ đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo quan sát của PV, sáng nay một số cán bộ, chiến sĩ công an có mặt tại Cục Thuế để bảo vệ hiện trường. Nhân viên và người dân đã được ra vào Cục Thuế để làm việc và giao dịch.

Như PLO đã đưa tin, gần 9 giờ sáng 30-9 xảy ra một vụ nổ lớn tại Cục Thuế tỉnh Bình Dương (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh phối hợp với lực lượng quân sự đã nhanh chóng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ. 

Hiện trường sau vụ nổ lớn.

Như PLO đã đưa tin, gần 9 giờ sáng 30-9 xảy ra một vụ nổ lớn tại Cục Thuế tỉnh Bình Dương (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp với lực lượng quân sự đã nhanh chóng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ. Theo cơ quan điều tra Công an tỉnh, vụ nổ không gây thiệt hại về người, thiệt hại tài sản không đáng kể. Thông tin cụ thể về vụ nổ phía Công an tỉnh Bình Dương sẽ cung cấp sau.

Sức ép lớn từ vụ nổ khiến nhiều tấm kính vụ vỡ văng khắp nơi.

Vụ nổ khiến bức tường dày 20 cm khoảng 10 m2 bị phá tung. Gạch đá và kính của tòa nhà văng tứ tung. Nhiều phương tiện cá nhân của nhân viên Cục Thuế bị hư hỏng nhẹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm