Sau Tết, 'đinh tặc' lại xuất hiện nhiều trên QL1

Theo nghi nhận những ngày sau Tết, chỉ khoảng 30 phút với hơn 50 mét mặt đường, người dân đã hút hơn 200 mảnh đinh hình thoi trên QL 1.

Đinh hình thoi có màu nhựa đường được người dân thu gom trên QL 1. Ảnh: CM

Người dân địa phương cho cho biết, ngoài các điểm nóng về nạn 'đinh tặc' ở QL 1 (đoạn qua KCN Tân Tạo, quận Bình Tân), cầu An Phú Đông 2, ngã ba Vườn Lài (quận 12), ngã tư Bà Điểm (huyện Hóc Môn), thì hiện tại có thêm điểm tại đoạn từ cầu vượt Bình Phước đến đường Võ Thị Thừa (khu vực giáp ranh giữa quận 12 và TP Thủ Đức). 

Theo ghi nhận, chỉ khoảng 50m đường đã có hơn 200 mảnh đinh dạng hình thoi được người dân thu gom. Người dân địa phương cho biết, sau lễ Tết mật độ đinh xuất hiện trên QL 1 nhiều hơn, đa số các loại đinh có màu nhựa đường, khó phát hiện.

Người dân cho biết, sau kỳ nghi Tết mật độ đinh hình thoi xuất hiện nhiều hơn. Ảnh: CM

Đinh xuất hiện trên QL 1 rất khó nhìn thấy khi đang điều khiển xe lưu thông. Ảnh: CM

Nạn 'đinh tặc' trên QL 1 đã tồn tại nhiều năm qua, gây mất an toàn giao thông, đe dọa đến tính mạng người đi đường khiến người dân rất bức xúc.

Lãnh đạo UBND phường An Phú Đông, quận 12 cho biết, Uỷ ban phường đã chỉ đạo công an phường phối hợp với các lực lượng tại chỗ tổ chức rà soát, tuần tra, hút đinh, thu gom vật nhọn.

Ngoài ra, UBND phường cũng chỉ đạo công an phường tăng cường kiểm tra các tiệm sửa, vá xe. Đồng thời phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tổ chức điều tra để xử lý mạnh mẽ hơn vấn nạn này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm