Sau cãi vã, người phụ nữ lao ô tô vào xe đối phương

Khoảng 8 giờ 40 ngày hôm nay (22-4), một vụ va chạm giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại nút phía nam cầu Chương Dương (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, xe ô tô mang BKS 30A-494.88 do một người phụ nữ điều khiển đã lao thẳng xe vào một người đàn ông đi xe máy mang BKS 29D1-647.08.

Sau cãi vã, người phụ nữ lao ô tô vào xe đối phương ảnh 1
Sau cuộc cãi vã, người phụ nữ lái ô tô lao thẳng về phía người đàn ông đi xe máy

Cú va chạm khiến nam thanh niên ngã lộn nhiều vòng, rất may không lăn vào chiếc xe buýt đang di chuyển tới.

Ngay sau đó, người đàn ông được lực lượng CSGT và người dân đưa đi cấp cứu tại BV Việt-Đức. Đồng thời, Đội CSGT số 1 cũng tổ chức lực lượng để phân luồng giao thông và giải quyết sự việc.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, người phụ nữ điều khiển xe ô tô và người đàn ông đi xe máy đã cãi lộn nhau trước đó từ phía Long Biên sang nội thành. Khi đi hết dải phân cách cầu, hai xe đỗ ngang nhau rồi cãi lộn, sau đó người phụ nữ đã lao thẳng ô tô vào xe máy.

Trung tá Thiều Mạnh Ngọc - Đội trưởng Đội CSGT số 1 xác nhận vụ việc trên. Theo Trung tá Ngọc, sau khi giải quyết tại hiện trường, Đội đã bàn giao phương tiện và người liên quan cho Công an phường Phúc Tân (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Hiện tại, danh tính người phụ nữ điều khiển ô tô được xác định là H. (36 tuổi, trú tại Đống Đa), người đàn ông điều khiển xe máy là Q (45 tuổi, trú tại Gia Lâm).

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm