Sát hại bạn gái cũ, cướp xe máy, điện thoại

Khoảng 10h sáng 2/2, người dân xã Hòa Khương (huyện Hòa Vang) phát hiện xác một thiếu nữ nổi lên trên sông Yên, gần khu vực chân đập An Nhơn. Nhận được tin báo, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH đã khẩn trương điều tra, xác định nạn nhân là em Đỗ Thị Phước (18 tuổi, trú tổ 23B phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ). Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy trên ngực nạn nhân có 2 vết đâm, tuy nhiên, nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong là do ngạt nước.

Gia đình nạn nhân cho biết: Tối 30/1, em Phước sử dụng xe máy hiệu Sirius và nói là đi chơi với bạn rồi không thấy về nhà, điện thoại không liên lạc được. Tuy nhiên, kiểm tra hiện trường, cơ quan Công an không tìm thấy tài sản nào của nạn nhân.

Tiến hành sàng lọc các đối tượng nghi vấn, đến 15h ngày 2/2, lực lượng CSHS Công an Đà Nẵng đã bắt giữ đối tượng giết người, cướp tài sản là Trần Văn Lưu (21 tuổi, trú xã Hòa Khương), bạn trai cũ của Phước.

Đối tượng khai nhận tối 30/1 đã cùng Phước đi uống cà phê, sau đó chở nạn nhân đến khu vực đập An Nhơn để nói chuyện. Trong lúc tranh cãi, Lưu đã dùng chiếc dao bấm gắn trong móc khóa đâm Đỗ Thị Phước bị thương, sau đó lấy chiếc ĐTDĐ rồi đẩy Phước xuống sông. Khi nạn nhân chìm hẳn, Lưu lấy xe máy Sirius của Phước mang về nhờ một người bạn mang đi bán lấy tiền tiêu xài.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

 
Theo Thân Lai (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm