Sát hại 2 vợ chồng trong đêm rồi đi trộm cắp tiếp

Như đã đưa tin, Công an tỉnh Hưng Yên vừa bắt giữ, khởi tố bị can đối với Đinh Công Tráng (41 tuổi, trú tại TP Hưng Yên) để điều tra về tội giết người.

Tráng chính là nghi phạm trong vụ đột nhập vào nhà trộm tài sản bất thành rồi sát hại hai vợ chồng trong đêm, gây chấn động dư luận tháng 8-2018 vừa qua.

Nghi phạm Đinh Công Tráng (ảnh nhỏ) và hiện trường gây án

Thông tin với báo chí, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết ngoài vụ án mạng nói trên, Tráng còn tiếp tục gây ra một vụ trộm cắp tài sản khác trước khi bị bắt giữ. Cụ thể, sau khi sát hại hai vợ chồng nạn nhân, ngay trong đêm hôm đó, nghi phạm mò vào BV đa khoa tỉnh Hưng Yên với mục đích trộm cắp tài sản của người nhà bệnh nhân.

Rạng sáng 18-8, lợi dụng lúc mọi người ngủ say, Tráng đã trộm đi của một người phụ nữ hai chiếc điện thoại cùng khoảng 80 triệu đồng tiền mặt.

Sợ bị phát hiện vụ giết người, nghi phạm trốn lên Hà Nội, dùng số tiền vừa trộm cắp được để ăn chơi. Tiếp đó, Tráng về Hải Dương tìm một người bạn vốn cũng là dân nghiện. Tại đây, nghi phạm dùng hết số tiền còn lại “nướng” vào ma túy rồi trở về Hưng Yên.

Ngày 29-8, Tráng bị Công an TP Hưng Yên khởi tố về tội trộm cắp tài sản trong vụ án mà nghi phạm gây ra tại trường Cao đẳng sư phạm Hưng Yên. Cũng chính từ bước ngoặt này, bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã buộc Tráng phải cúi đầu thừa nhận hành vi sát hại hai vợ chồng trong đêm 17-8.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 0 giờ 30 ngày 17-8, tại số nhà 6 đường Linh Đài, khu phố Nam Tiến (phường Hồng Châu, TP Hưng Yên) xảy ra vụ án mạng khiến hai người tử vong.

Danh tính hai nạn nhân là ông Đặng Văn Trường (41 tuổi) cùng vợ là bà Nguyễn Thị Hoa (40 tuổi). Ông Trường được phát hiện tử vong trong phòng ngủ ở tầng 1 với nhiều vết thương trên người. Cạnh đó, bà Hoa bị thương nặng, được gia đình đưa đi cấp cứu tại BV đa khoa tỉnh Hưng Yên, sau đó chuyển BV Việt Đức điều trị, đến khoảng 8 giờ sáng cùng ngày thì tử vong.

Chiều 3-9, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết đã phối hợp cùng đơn vị nghiệp vụ bắt giữ nghi phạm trong vụ án là Đinh Công Tráng.

Tráng từng có một tiền án về tội hiếp dâm, một tiền sự về tội gây rối trật tự công cộng, nghiện ma túy, thường xuyên đi lang thang về đêm và trộm cắp tài sản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm