Sập gác xưởng keo, hai công nhân tử vong

* Hai nữ công nhân khác bị thương nặng.

Sau khi sự việc xảy ra, các  công nhân đang làm việc cùng người dân xung quanh khu vực đã đập tường bê tông, chuyển hết hàng hóa ra bên ngoài để cứu các nạn nhân.

Sập gác xưởng keo, hai công nhân tử vong ảnh 1 

Hiện trường nơi xảy ra vụ sập gác lửng gây chết người. Ảnh: LÊ THOA

Ông Lư Kim Thanh (61 tuổi, ngụ phường Tân Tạo), là một trong những người trực tiếp tham gia đưa các nạn nhân ra ngoài, kể lại: “Khi nghe tiếng kêu cứu từ một cô gái trong xưởng keo thoát ra được, tôi lập tức kêu các công nhân khác với người dân gần đó lấy búa và các dụng cụ khác đập bể mảng tường rồi lấy hết hàng hóa ra ngoài. Tiếp đó, lực lượng ứng cứu mới đưa được bốn nữ công nhân bị kẹt bên trong đi cấp cứu. Lúc này ai cũng bị thương rất nặng”.

Bốn nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Ngọc Loan, Lê Thị Cúc, Nhan Huệ Linh và Nhan Huệ Bân. Trong đó chị Loan đã tử vong trước khi nhập viện. Hai nạn nhân Huệ Linh và Huệ Bân, được tập thể y, bác sĩ BV quận Bình Tân cấp cứu hồi sức nên tim mạch hoạt động trở lại và chuyển sang BV Chợ Rẫy tiếp tục điều trị. Đến 12 giờ cùng ngày, nạn nhân Huệ Bân đã tử vong tại BV Chợ Rẫy. Còn chị Nhan Huệ Linh trong tình trạng dập phổi hai bên, vỡ đốt sống lưng, trượt gãy mỏm gai, đang được điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu. Riêng chị Lê Thị Cúc bị chấn thương đầu, cột sống, thắt lưng, đang điều trị tại khoa Ngoại Tổng quát BV quận Bình Tân…

Nguyên nhân ban đầu có thể là do gác lửng (đổ bê tông giả) của xưởng keo không chịu được hàng hóa nặng đã đổ sập do quá tải dẫn đến thương vong.

Hiện Công an quận Bình Tân đang xử lý vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm