Sắp cưới vợ, chủ tiệm internet bị giết với hàng chục vết đâm

Ngày 16/5, công an tỉnh Bắc Giang đang tập trung truy bắt hung thủ sát hại anh Phạm Ngọc Lượng (31 tuổi, ở xã Song Mai, TP.Bắc Giang), chủ quán Internet ở thôn Hà.

Vụ án được phát hiện chiều hai ngày trước, khi người nhà nạn nhân tìm đến cửa hàng, phát hiện thi thể anh Lượng nằm ở tầng 1, xung quanh có nhiều vết máu. Tài sản trong nhà bị xáo trộn, chiếc xe máy Yamaha Exciter và laptop của nạn nhân bị mất.

Công an thu giữ hai dao dính máu, một laptop màu trắng giống chiếc máy tính bị mất của nạn nhân bọc trong chiếc quần dài, được bỏ lại hiện trường.

Nhập mô tả cho ảnh
Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Ông Tống Xuân Khánh, trưởng công an xã Song Mai (Bắc Giang) cho biết, cơ quan công an xác định anh Lượng tử vong bởi một vết cứa ngang cổ, 54 nhát dao đâm.

Nam thanh niên 31 tuổi là con út trong gia đình có 3 anh em. Anh Lượng vừa đi xuất khẩu lao động về nước, gần đây mua đất, xây nhà, mở quán internet kinh doanh.

Một tuần trước khi bị sát hại, anh này về bàn với gia đình việc tổ chức đám cưới trong tháng tới. Ngày còn sống, Lượng được nhiều người nhận xét hiền lành, không mâu thuẫn với ai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm