Sập cổng trường tiểu học, 4 người chết tại chỗ

Vào khoảng 11h35 ngày 29/8, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại trường tiểu học thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung (Thanh Hóa) khiến 4 người chết, 1 người bị thương.

Sập cổng trường tiểu học, 4 người chết tại chỗ ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Nguồn tin ban đầu cho biết, thời điểm nói trên, chiếc xe tải do tài xế Trần Văn Hải (21 tuổi, trú tại phường Bắc Sơn, TX. Bỉm Sơn) điều khiển chở xi măng chạy vào sân trường tiểu học thị trấn Hà Trung. Khi xe quay ra đã va vào cổng và kéo đổ sập cổng trường. Thời điểm vụ tai nạn xảy ra, trong cabin xe tải có 5 người. Hậu quả khiến 4 người chết, 1 người bị thương.

Các nạn nhân tử vong được xác định là Trần Văn Hải; Tạ Văn Hữu (SN 1972, xã Hà Phong, huyện Hà Trung); Nguyễn Văn Kỳ (SN 1964, xã Hà Phong, huyện Hà Trung); La Văn Chung (SN 1963), xã Hà Phong, Hà Trung). Nạn nhân bị thương là Nguyễn Văn Quang (SN 1963, xã Hà Phong, Hà Trung).

Vụ tai nạn xảy ra vào thời điểm học sinh trong trường đã nghỉ học nên không có em nào gặp nạn. Được biết trường Tiểu học thị trấn Hà Trung đang tiến hành tu sửa lại dốc cổng. Nhà trường mua xi măng tại một cửa hàng và được chủ hàng thuê xe chở đến khoảng 2,5 tấn.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo Tri Thức

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.