Rủ đồng bọn truy sát bạn trai của vợ cũ

Ngày 6-6, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) cho biết đã bắt giữ nhóm chém người gây thương tích gồm: Huỳnh Quang Thế (tự Bổn, 37 tuổi),  Phạm Thành Sang (tự Tý Sang, 27 tuổi), Lê Thái Sơn (23 tuổi), Phạm Hoàng Anh (29 tuổi) và Nguyễn Cao Đông (23 tuổi, tất cả ngụ huyện Long Thành).

Công an bắt giữ nhóm nghi can cùng hung khí gây án. Ảnh: CAĐN. 

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, tối ngày 3-6, anh THN đang ở trong phòng trọ tại ấp 2 (xã Long An, huyện Long Thành) thì bị một nhóm người bất ngờ xông vào chém tới tấp. Sau khi gây án, nhóm thanh niên bỏ chạy khỏi hiện trường, anh N được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ngay trong đêm, lực lượng Công an xã Long An đã phối hợp Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Long Thành nhanh chóng bắt được nhóm của Thế. 

Tại cơ quan công an, nhóm nghi can cho biết mâu thuẫn xuất phát từ việc anh N. có quan hệ tình cảm với vợ cũ của Thế. Vì vậy Thế đã rủ cả nhóm đi đánh N. để dằn mặt.

Sau khi chuẩn bị hung khí xong, Thế dẫn cả nhóm đi đến phòng trọ anh N. rồi chỉ đạo cho đồng bọn “chém chết mẹ nó đi”. Nghe Thế nói, nhóm này dùng dao chém anh N. gây thương tích.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm