Rơi hầm cầu của trường mầm non, bé 5 tuổi nứt sọ

Vụ tai nạn xảy ra tại Trường Mầm non Krông Ana (thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, Đắk Lắk). Nạn nhân là cháu Nguyễn Văn A. (năm tuổi, trú tại thị trấn Buôn Trấp, Krông Ana).

Rơi hầm cầu của trường mầm non, bé 5 tuổi nứt sọ ảnh 1
 Cháu Nguyễn Văn A. đang cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Đắk Lắk

Sáng 7-2, BS Huỳnh Như Đồng - Trưởng Khoa ngoại thần kinh (BV Đa khoa Đắk Lắk), cho biết cháu Nguyễn Văn A. được đưa vào viện cấp cứu vào trưa 6-2 trong tình trạng nứt sọ não, gãy xương chậu. Nhờ được cấp cứu kịp thời, hiện cháu bé đã qua cơn nguy kịch và đang được tiếp tục theo dõi tích cực.

Sáng cùng ngày, Phòng GD&ĐT huyện Krông Ana, UBND thị trấn Buôn Trấp và các đơn vị liên quan đã xuống xem xét, ghi nhận hiện trường vụ việc.

Theo lời kể của anh Nguyễn Văn Thuận (bố cháu A.), vào trưa 6-2, gia đình nhận được tin báo cháu A. bị rơi xuống hầm bồn cầu Trường Mầm non Krông Ana. Khi anh chạy tới trường đã có nhiều người đứng vây quanh, hầm cầu bị sập rất sâu, tối om. Lúc này có người mang thang tới cho anh leo xuống tìm con.

Cũng theo anh Thuận, khi xuống tới nơi, anh dùng tay quờ quạng tìm thấy con trong tình trạng bị gạch đá, bồn cầu đè lên người. “Cũng may hầm cầu có ít nước nếu không cháu đã chết ngạt” - anh Thuận bàng hoàng kể lại.

Chị Bùi Thị Nếp (mẹ cháu A.) cho biết hầm cầu nơi cháu A. rơi xuống không có nắp đậy bằng bê tông mà chỉ được lát bằng gạch men bên trên.

Thông tin về sự cố trên, bà Lê Thị Hường, Hiệu trưởng Trường Mầm non Krông Ana, cho hay công trình vệ sinh này nhà trường tiếp nhận lại từ trường tiểu học.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm