Rộ tin bé gái bị bắt, trói chân trong nghĩa địa

Ngày 6-6, nguồn tin từ Công an huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) cho biết đã cử lực lượng xuống xã Ea B’hốk để xác minh thông tin vụ bắt cóc gây hoang mang trong dân.

Anh Y Huynh đã làm đơn trình báo việc con gái bị đối tượng lạ chở vào nghĩa địa

Trước đó, gia đình anh Y Huynh B’dap (38 tuổi, trú buôn Ea Khít, xã Ea B’hốk) trình báo Công an xã Ea B’hốk việc con gái tên H.N (học sinh lớp 3) bị một đối tượng bắt cóc.

Theo anh Y Huynh, vào chiều ngày 28-5, cháu H.N cùng em trai đứng chơi trước nhà thì bị một người đi trên xe máy vào bắt chở đi.

Người này sau đó đã đưa cháu vào khu vực nghĩa địa cách nhà khoảng 2km. Tại đây, người lạ đã dùng dây cột chân cháu H.N vào xe máy rồi đứng gọi điện thoại. Lợi dụng lúc này, cháu cởi dây trói bỏ chạy.

Theo anh Y Huynh, quá trình chạy trốn, con gái anh gặp được bà Mí Neo đi chăn bò về nên kêu cứu và người này hô hoán, kẻ lạ bỏ chạy.

Những người chứng kiến kể lại sự việc

Ngoài trường hợp cháu HN, tại buôn Khít cũng xảy ra tin đồn chị H.Q bị bắt cóc gây hoang mang.

Về thông tin này, Công an huyện Cư Kuin cho biết, do trước đó có thông tin cháu H.N bị bắt cóc, 4 người phụ nữ trong buôn, trong đó có chị HQ khi đi rẫy thấy người lạ dừng xe bên đường đã hoảng sợ bỏ chạy chứ không có việc bắt cóc.

“Công an huyện đã đã chỉ đạo công an xã, công an địa bàn thực hiện các công tác để ổn định tình hình, động viên người dân yên tâm” – một lãnh đạo Công an huyện Cư Kuin cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm