Rồ ga chạy, tên trộm bị hình sự đặc nhiệm tóm gọn

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào sáng nay, khoảng 9 giờ 30 ngày 27-9 khi tổ tuần tra đội 3 Công an TP.HCM đang tuần tra trên tuyến đường Hùng Vương thuộc địa bàn phường 4, quận 5.

Rồ ga chạy, tên trộm bị hình sự đặc nhiệm tóm gọn ảnh 1
Đỗ Ngọc Hưởng tại cơ quan điều tra

Đến trước cửa hàng điện thoại, số 73 Hùng Vương (phường 4, quận 5), các trinh sát phát hiện có hai thanh niên điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn, một thanh niên vào trước, một người ngồi đợi sẵn trên xe máy.

Được một lúc, thanh niên kia hối hả bước ra, leo lên xe máy hối người kia rồ ga tẩu thoát. Một nam thanh niên chạy ra từ cửa hàng, gương mặt hốt hoảng, la hét thất thanh: “Cướp! Cướp!”. Những người dân xung quanh chỉ biết ngơ ngác đứng nhìn.

Rồ ga chạy, tên trộm bị hình sự đặc nhiệm tóm gọn ảnh 2
Phương tiện của nghi phạm

Đúng lúc này, các thành viên trong tổ tuần tra cũng đã nhanh chóng đuổi theo. Đường đông, vừa cố gắng bám sát đối tượng vừa tránh va chạm với người đi đường, các trinh sát quyết liệt phải bắt bằng được. Đến số 205 Hùng Vương (phường, quận 5), tổ tuần tra bắt được một nghi phạm cùng phương tiện, đối tượng còn lại tẩu thoát.

Tổ hình sự đặc nhiệm Công an TP.HCM đã bàn giao nghi phạm cho Công an phường 4, quận 5 để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Rồ ga chạy, tên trộm bị hình sự đặc nhiệm tóm gọn ảnh 3
Điện thoại  iPhone 5 bị trộm

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm khai nhận tên là Đỗ Ngọc Hưởng (29 tuổi). Tang vật thu được là chiếc iPhone 5.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm