Rể Đài Loan 72 tuổi qua tận Việt Nam tìm vợ rồi…giết

Nạn nhân trong vụ án là bà L.M.H (48 tuổi, ngụ ở đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).

Hộ chiếu của nghi phạm Lý A Đức và ngôi nhà nơi xảy ra vụ án

Theo thông tin ban đầu, tháng 3-2014, bà H làm thủ tục kết hôn với Lý A Đức rồi theo chồng về Đài Loan sinh sống. Bà H qua Đài Loan được khoảng 6 tháng thì quay lại Việt Nam và không trở lại Đài Loan nữa. Lý A Đức nhiều lần gọi điện cho bà H để năn nỉ vỡ quay lại Đài Loan nhưng bà H không chấp nhận. Do đó, tháng 2-2015, A Đức từ Đài Loan sang Việt Nam để tìm bà H.

Tại nhà cha mẹ ruột bà H ở huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang, A Đức gặp bà H và giữa hai bên cãi nhau. Trong lúc cãi nhau, A Đức tạt nước sôi vào người bà H, dùng dao đe dọa bà này. Vụ việc được trình báo lên cơ quan Công an huyện Châu Thành nhưng sau đó bà H rút đơn kiện. A Đức chỉ bị phạt hành chính.

Đến chiều 3-5, Lý A Đức thuê khách sạn ở Cần Thơ rồi đến nơi bà H đang sống ở đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ). Khi gặp nhau, hai người tiếp tục cự cãi. Trong lúc nóng giận, A Đức dùng dao đâm bà H khiến bà này gục tại chỗ và tử vong trên đường đưa đi BV. Nghi phạm A Đức sau khi gây án đã bỏ chạy nhưng bị bắt giữ tại chỗ cùng tang vật gây án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm