TP.VŨNG TÀU:

Ra lệnh bắt khẩn cấp chủ nhà sai phép tông xe đoàn kiểm tra

Theo điều tra ban đầu của Công an TP Vũng Tàu, vào khoảng 9 giờ 30 sáng 27-2, lực lượng Phòng QLĐT kết hợp cùng Đội Trật tự đô thị, phường 10 TP Vũng Tàu tiến hành kiểm tra công trình xây dựng nằm ở hai số E4-2/1 và E4-2/2 Trung tâm Đô thị Chí Linh (phường 10).

Bà Tuyết bất ngờ nhấn ga tông vào đuôi xe tải của phường 10 đang làm nhiệm vụ.

Công trình này do bà Trịnh Thị Tuyết làm chủ, có dấu hiệu xây dựng sai phép so với thiết kế được phê duyệt (đã bị xử lý từ trước đó - PV). Khi tổ kiểm tra yêu cầu bà Tuyết ngưng thi công và lập biên bản tạm giữ phương tiện vi phạm thì bà Tuyết không chấp hành mà có lời lẽ xúc phạm lực lượng kiểm tra.

Sau đó, bà Tuyết bỏ ra ô tô biển số 72A-103.83 của bà Tuyết và lái xe tông liên tiếp hai lần vào phần đuôi ô tô biển số 72A-001.76 của UBND phường 10 đang đậu phía trước. Sau đó bà Tuyết bỏ trốn.

Sáng 29-2, khi công an xuống mời bà Tuyết lên làm việc thì được thông tin bà Tuyết đang đăng ký điều trị bệnh tim tại BV Lê Lợi, TP Vũng Tàu.

Tuy nhiên, xác minh tại đây, công an cho hay bà Tuyết có đăng ký khám nhưng không thấy người đang điều trị. Thượng tá Trịnh cho hay nếu là Tuyết không trình diện, công an sẽ tiến hành các thủ tục tiếp theo để xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm