Quay lén 2 thiếu nữ tắm, tống tiền 500 triệu đồng

Ngày 29-10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Võ Văn Anh (16 tuổi, ngụ ở xã Phước Ninh, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về tội “cưỡng đoạt tài sản” quy định tại Điều 170, Bộ luật hình sự năm 2015.

Theo đó Anh là cháu nuôi của chị LTN (40 tuổi, ở TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre). Ngày 12-10, Anh đến nhà chị N. để dự tiệc giỗ.

Trong lúc ở nhà chị N, Anh phát hiện hai con gái của chị N là NTKQ (16 tuổi) và NTTD (17 tuổi) đang tắm trong nhà vệ sinh nên Anh đã dùng điện thoại quay lén hai con gái của chị N. tắm nhằm mục đích tống tiền chị N.

Võ Văn Anh tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.A

Anh tạo tài khoản facebook tên “Nguyễn Trần” sau đó đăng ảnh vào clip “nóng” của Q. và D. lên mạng xã hội. Anh còn  gửi hình ảnh và đoạn clip của Q. và D. cho chị N. xem.  Đồng thời nhắn tin đòi chị N. phải đưa cho Anh 500 triệu đồng thì Anh sẽ gỡ hình ảnh và clip “nóng” của con gái chị N.  

Tiếp đó Anh còn yêu cầu chị N. phải mua card điện thoại 500 ngàn đồng sau đó chụp gửi mã card cho tài khoản của “Nguyễn Trần”. Do lo sợ người này đăng hình ảnh của Q. lan truyền trên mạng xã hội ảnh hưởng đến việc học của con gái nên chị N. đã mua card điện thoại gửi cho tài khoản “Nguyễn Trần" theo yêu cầu. Sau đó chị N. đã đến cơ quan công an trình báo.

Đến ngày 28-10, Anh yêu cầu chị N. giao trước 380 triệu đồng và hẹn gặp giao tiền tại khu vực bến xe Hiệp Thành (Quận 12, TP.HCM). Vào thời điểm trên, khi Anh vừa nhận tiền từ chị N. thì bị lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bến Tre bắt quả tang.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm