Quay clip đưa lên mạng nói CSCĐ đánh, sau đó viết thư xin lỗi

Ngày 5-10, Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu, Đà Nẵng, cho biết đơn vị này đã làm việc với người vi phạm là anh VTA (35 tuổi, ngụ quận Ba Đình, Hà Nội).

Đại tá Hương khẳng định không có chuyện công an đánh anh A., mà do anh này vi phạm, cố tình quay clip rồi tung lên mạng hô hoán nhằm trốn tránh việc bị xử lý vi phạm.

Người đàn ông đi xe máy chỉ vào người vi phạm cho rằng anh này cố tình cự cãi với công an. 

Trước đó, sáng 3-10, tổ tuần tra thuộc Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an quận Hải Châu, Đà Nẵng làm nhiệm vụ trên đường Bạch Đằng thì phát hiện anh VTA (35 tuổi, ngụ quận Ba Đình, Hà Nội) chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu.

Công an ra hiệu lệnh dừng xe để làm việc và anh A. chỉ đưa được CMND và giấy đăng ký xe đã hỏng, không rõ nhiều chi tiết nhưng mang tên người khác. Tổ công tác giải thích các lỗi vi phạm của anh A. vi phạm và lập biên bản.

Lúc này, anh A. dùng điện thoại quay lại bảng tên của hai công an làm nhiệm vụ, sau đó tung clip 48 giây lên mạng, trong lời thoại có đoạn "Tại sao phải gân cổ lên thế? Úi giời, công an định đánh người. Bắt nạt à, ăn thịt tôi hả?", "Đây nhá, công an đánh người nhá. Xong rồi nhá".
Đoạn clip này được lan truyền trên mạng xã hội với hàng lượt like, chia sẻ, nhiều người còn tải về đăng lại cũng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một đoạn clip khác có liên quan đến vụ việc thì có nội dung một người đàn ông đi xe máy qua hiện trường thấy sự việc thì dừng lại chứng kiến.
Lúc này, anh A. nói: "Cháu chấp hành mà người ta nhảy ra đánh cháu". Người đàn ông nói lại: "Mi uýnh công an phải không? Ta thấy mi uýnh công an đó".
Sau đó, anh A. nghe nói vậy nên để lại xe và bỏ đi bộ.
Sau khi đăng lên mạng và nhiều bình luận cho rằng anh A. vi phạm còn cố cãi.
Anh A. sau đó đã viết bản tường trình về vụ việc và xin lỗi công an.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm