Quảng Ninh chỉ đạo điều tra khẩn vụ ném đá cao tốc

Chiều 22-2, UBND tỉnh Quảng Ninh đã ra văn bản chỉ đạo Công an tỉnh này chủ trì điều tra, xử lý tình trạng ném đá ô tô trên tuyến cao tốc Hạ Long – Vân Đồn.

Theo đó, UBND tỉnh Quảng Ninh giao Công an tỉnh cùng với Sở GTVT, UBND thị xã Quảng Yên và các cơ quan liên quan khẩn trương điều tra, xác minh, xử lý nghiêm những người có hành vi vi phạm. Lực lượng chức năng triển khai biện pháp tuần tra, kiểm soát, kịp thời phát hiện, ngăn chặn để đảm bảo an toàn giao thông cho các phương tiện lưu thông trên các tuyến cao tốc thuộc địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Như Pháp Luật TP HCM đã thông tin, có nhiều lái xe tới trạm BOT cầu Bạch Đằng trình báo việc bị ném đá khi đang lưu thông trên đường cao tốc tại khu vực cầu vượt Tiền Phong (thị xã Quảng Yên). Cụ thể, tối 20-2, xe ô tô Range Rover BKS 15A-31698 lưu thông trên đường cao tốc Hạ Long – Hải Phòng, tới tới đoạn cầu vượt Tiền Phong đã bị 3 người đứng trên cầu vượt ném đá khiến kính xe bị vỡ.

Tiếp đó, lúc 22 giờ 30 phút tối 20-2, xe container BKS 77C khi lưu thông qua đây cũng bị ném đá làm vỡ kính chắn gió phía trước. Đến 23 giờ đêm lại có một xe khách trình báo vụ việc tương tự.

Theo Công ty cổ phần BOT cầu Bạch Đằng, trước đó, trong các ngày 18 và 19-2 đã có một số lái xe tới trạm BOT Bạch Đằng trình báo việc này. 

Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Thanh tra Sở GTVT tỉnh Quảng Ninh đã tăng cường hoạt động tuần tra kiểm soát trên tuyến cao tốc nhằm ngăn chặn các hành vi vi phạm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm