Quản lý quán karaoke hiếp dâm thiếu nữ dưới 16 tuổi

Ngày 10-12, một nguồn tin cho hay Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Vũ Thành Công (19 tuổi, trú tại Kinh Môn, Hải Dương) về tội cướp và hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Vũ Thành Công tại cơ quan công an.

Trước đó, cuối tháng 11-2018, Công an huyện Thạch Thất nhận được đơn trình báo của cháu ĐTH (SN 2002, trú tại Văn Chấn, Yên Bái) về việc bị hiếp dâm.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định khoảng đầu tháng 10-2018, H. đến làm việc tại quán karaoke trên địa bàn huyện Thạch Thất do Vũ Thành Công là quản lý. Tuy nhiên, sau khi làm việc được hai ngày, H. nghe đồng nghiệp kể rằng Công hay đánh nhân viên nếu làm sai nên đã bỏ trốn vì sợ hãi.

Cay cú chuyện H. bỏ đi không làm việc cho quán, Công đã dùng một số điện thoại lạ, lập tài khoản trên mạng xã hội Zalo, đóng giả là một người khác nhắn tin liên lạc làm quen và hẹn gặp mặt H.

Ngày 20-11, Công gặp được H. tại khu vực Bến xe khách Mỹ Đình (Nam Từ Liêm, Hà Nội). Công ép cô gái trẻ lên xe và đi về hướng huyện Thạch Thất. Trên xe, Công yêu cầu H. đưa điện thoại thì bị cô gái từ chối. Công đã tát, giật điện thoại của H.

Sau đó, Công đưa H. về nhà nghỉ trên địa bàn xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất. Tại đây, Công tiếp tục đánh đập, lấy tiền rồi hiếp dâm H...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm