Quản lý nhà hàng môi giới mại dâm

Công an quận 7, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Trần Văn Bé Ba (38 tuổi, tạm trú quận 7) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm. Liên quan đến vụ việc, Công an quận 7 đã lập hồ sơ để xử phạt hành chính sáu người có liên quan.

Trước đó qua theo dõi địa bàn, trinh sát nắm được có một đường dây mại dâm xuất phát từ nhà hàng Đ. (62C Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7). Tại nhà hàng thường xuyên có trên 10 tiếp viên nữ trẻ đẹp, sẵn sàng chiều khách và gợi ý mua bán dâm. Tuy nhiên, muốn được ra ngoài “phục vụ” cho khách, tiếp viên phải thông qua quản lý nhà hàng.

Từ thông tin nắm được, Đội trinh sát hình sự Công an quận 7 đã quyết định triệt phá đường dây mại dâm quán Đ.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, khoảng 20 giờ ngày 19-1, các trinh sát bất ngờ tiến hành kiểm tra một khách sạn ở phường Tân Phong, quận 7. Tại đây, công an bắt quả tang có ba cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Nhóm người bị bắt thừa nhận trước đó có ba người khách nam đến quán Đ. ăn nhậu. Trong lúc nhậu những thanh niên này đề nghị mua dâm và được quản lý nhà hàng đồng ý cho tiếp viên ra ngoài bán dâm cho khách với giá 1,5 triệu đồng/lượt người.

Qua lời khai này, công an đã nhanh chóng tạm giữ Trần Văn Bé Ba - là “tú ông” môi giới cho đường dây mại dâm. Theo cơ quan công an, Bé Ba khai được bà L. (chủ quán Đ.) nhận vào làm quản lý quán khoảng hai tháng nay. Chưa rõ vai trò của bà L. trong vụ việc, tuy nhiên khi làm quản lý quán, Bé Ba đã chủ trương cho tiếp viên gạ gẫm khách mua bán dâm.

Khi khách đến ăn nhậu, Bé Ba sẽ điều “đào” vào tiếp bia rượu. Có khi Bé Ba trực tiếp mời gọi khách hoặc gợi ý cho “đào” gạ gẫm khách về việc mua dâm. Nếu khách không đồng ý với những tiếp viên có mặt tại quán thì Bé Ba còn có số điện thoại của nhiều chân dài đang phục vụ ở những nhà hàng, quán nhậu khác để đi bán dâm cho khách.

Ngoài ra, tại quán của Bé Ba làm quản lý có khoảng 10 tiếp viên nữ, đôi khi khách đến quán đông mà không đủ “đào” phục vụ, Bé Ba cũng gọi điện thoại điều những mối gái bán dâm ở nơi khác đến phục vụ. Theo quy định của “tú ông” này, mỗi lần tiếp viên đi khách với giá 1,5 triệu đồng, sau khi nhận tiền bán dâm xong tiếp viên sẽ bồi dưỡng cho Bé Ba từ 100.000 đến 200.000 đồng tiền môi giới.

Ngoài ba trường hợp mua bán dâm bị bắt quả tang vào tối 19-1, các đối tượng khai nhận trước đó Bé Ba đã nhiều lần môi giới cho các tiếp viên đi bán dâm cho khách.

Hiện Công an quận 7 đang điều tra mở rộng về đường dây mại dâm này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm