Quán karaoke ở Bình Dương chứa bom xăng, mã tấu và ma túy

Ngày 8-4, Chủ tịch UBND phường An Phú (thị xã Thuận An, Bình Dương), cho biết vừa ký Tờ trình chuyển Chủ tịch UBND thị xã Thuận An đề nghị phạt hành chính với hộ kinh doanh dịch vụ Karaoke 5 sao với tổng số hơn 22 triệu đồng.

Theo đó, dịch vụ karaoke này vi phạm với các lỗi như: hoạt động quá giờ cho phép, sử dụng nhân viên phục vụ trong một phòng vượt quá quy định, không ký hợp đồng lao động với 29 nhân viên, để cho khách lợi dụng sử dụng chất ma túy trong quán karaoke.

Lực lượng chức năng kiểm tra dịch vụ karaoke 5 sao.

Trước đó, đêm 6-4 Công an phường An Phú phối hợp với đội Cảnh sát hình sự (Công an thị xã Thuận An) tiến hành kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh karaoke 5 sao, thuộc khu dân cư Việt Sing (phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương).

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 33 người dương tính với ma túy, (trong đó có 20 khách nam và 13 nhân viên nữ). Ngoài ra, trong lúc kiểm tra hành chính tại cơ sở dịch vụ karaoke 5 sao, lực lượng chức năng còn phát hiện cả một thùng bom xăng, nhiều hung khí tự chế được cất giấu trong cơ sở kinh doanh karaoke này.

Bom xăng, hung khí tự chế và ma túy được phát hiện trong quán karaoke.

Công an phường An Phú đã tiến hành lập biên bản xử lý hành chính đối với 33 người dương tính với ma túy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm