Quán karaoke bị đập phá sau khi từ chối việc 'xin đểu'

Ngày 30-9, Công an quận 12 (TP.HCM) lập hồ sơ, điều tra vụ nhóm người cầm theo hung khí đập phá quán karaoke trên địa bàn.

Theo chị NTHV (40 tuổi), chủ quán karaoke SH trên đường Nguyễn Ảnh Thủ (phường Hiệp Thành, quận 12) thì vụ việc xảy ra vào tối 20-9.

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy nhóm thanh niên hung hãn đập phá quán. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, một thanh niên xưng tên là Bảo “trọc” tới quán gặp chị V. để xin “đểu” hai triệu đồng. Tuy nhiên, nữ chủ quán không cho nên thanh niên bỏ đi.

“Người thanh niên đó vào quán nói mới ra trại và xin tôi hai triệu đồng. Tôi nói rằng đợt này kinh doanh quá khó khăn nên không thể đáp ứng” – chị V. cho biết.

Sau đó khoảng một tiếng, người xưng tên Bảo “trọc” này tới cùng với một nhóm 11 thanh niên đi trên nhiều xe máy, cầm theo đủ loại hung khí tự chế.

Nơi xảy ra vụ việc là quán karaoke trên đường Nguyễn Ảnh Thủ. Ảnh: HT

Nhóm này lao vào bên trong quán đập phá, chửi bới. Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy nhóm thanh niên đập phá dữ dội.

Thời điểm này, cháu chị V. là em TN (18 tuổi) bị một người trong nhóm dùng cây dao tự chế chém sượt vào vùng lưng gây thương tích. Vụ việc khiến những người bên trong gặp một phen hoảng loạn.

Chiều 30-9, trao đổi với phóng viên, chị V. cho biết mình vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ việc. Nữ chủ quán cũng cho biết mình kinh doanh nhiều năm nhưng chưa gặp trường hợp nào tương tự.

“Tôi không ngờ nhóm người này lại côn đồ và manh động như vậy” – chị V. nói.

Công an quận 12 sau đó vào cuộc, bắt giữ 12 người liên quan. Trong đó, cơ quan điều tra đã ra quyết định tạm giữ chín người gồm: Trần Huỳnh Nam Anh, Ngô Hải Đăng, Trương Thanh Trung, Nguyễn Đình Tâm, Nguyễn Tiến Đạt, Nguyễn Trần Tuấn Kiệt, Phan Văn Tuấn Khoa, Nguyễn Thành Sơn, Huỳnh Dũng.

Công an cho gia đình bảo lãnh ba người gồm Lê Tô Gia Bảo, Hồ Tấn Phát và Trần Đức Thắng.

Chị V. cho biết sau khi vụ việc xảy ra, gia đình của Nguyễn Tiến Đạt đã đến quán xin bồi thường thiệt hại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm