Quán Internet phục vụ 51 game thủ bị phạt 7,5 triệu đồng

Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thừa Thiên-Huế vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với chủ quán internet lén mở cửa phục vụ 51 khách khi tỉnh chưa cho phép dịch vụ Internet hoạt động để phòng dịch COVID-19.

Quán Internet Tiến Quang thời điểm cơ quan chức năng kiểm tra. Ảnh: QT

Theo đó, thanh tra sở này quyết định xử phạt chủ quán Internet Tiến Quang (phường Phước Vĩnh, TP Huế) số tiền 7,5 triệu đồng vì không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh dịch vụ nơi công cộng theo Nghị định 176/2013.

Trước đó, nhưPLO đã đưa tin, sau thời gian giãn cách xã hội, tỉnh Thừa Thiên-Huế đã có văn bản quy định những loại hình kinh doanh, dịch vụ được phép hoạt động và những cơ sở sẽ tiếp tục dừng hoạt động. Trong đó, quán Internet vẫn phải tiếp tục dừng hoạt động để phòng, chống dịch COVID-19.

Tuy nhiên, ngày 24-4, khi đoàn Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thừa Thiên-Huế cùng với Công an phường Phước Vĩnh (TP Huế) kiểm tra thì quán Internet Tiến Quang tại đường Trần Phú vẫn lén lút hoạt động.

Lúc này, trong quán có 51 người chơi game online.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm