Quận 9: 1 tài xế xe tải dương tính ma túy bị phạt 35 triệu

Đến trưa 19-8, Công an quận 9, TP.HCM và các đơn vị liên quan vẫn đang xác minh nơi cư trú một tài xế điều khiển xe tải có kết quả dương tính với chất ma túy.

Lực lượng chức năng kiểm tra các chất kích thích đối với các tài xế vào sáng 19-8. Ảnh: TS

Theo đó, vào sáng cùng ngày, CSGT Công an quận 9 phối hợp với Công an phường Long Thạnh Mỹ, Thanh tra giao thông, Đội CSGT Rạch Chiếc kiểm tra các chất kích thích đối với các tài xế tại khu vực đường số 2.

Trong số 64 tài xế, phụ xe container, xe tải bị kiểm tra thì công an phát hiện  tài xế ĐNT, 34 tuổi, thường trú Quảng Nam, điều khiển xe tải thùng có kết quả dương tính với các chất ma túy.

Theo lực lượng chức năng, tài xế T. đã được đưa về Công an phường Long Thạnh Mỹ để tiếp tục xác minh nơi ở. Trong trường hợp có nơi cư trú nhất định thì làm thông báo chuyển về địa phương nơi cư trú để giáo dục, nếu không có nơi cư trú rõ ràng thì đưa vào cơ sở chữa bệnh bắt buộc.

Công an cũng tạm giữ phương tiện bảy ngày, tước giấy phép lái xe 23 tháng và sẽ ra quyết định xử phạt đến 35 triệu đồng về hành vi điều khiển xe mà trong cơ thể có chất ma túy. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm