Quận 3: Thuê phòng ở tòa nhà cao cấp để 'bay lắc'

Ngày 6-7, Công an quận 3 (TP.HCM) lấy lời khai Trịnh Minh Hải (35 tuổi, quê Lâm Đồng), Nguyễn Minh Luân (27 tuổi, ngụ quận Gò Vấp), Đồng Thị Bích Trâm (22 tuổi, quê Cần Thơ) cùng hai người khác để lập hồ sơ điều tra về hành vi tổ chức sử dụng trái phép ma túy và tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, rạng sáng ngày 4-7, Công an quận 3 phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra hành chính tòa nhà cao cấp trên đường Nguyễn Đình Chiểu (phường 6, quận 3). Tại đây, nhiều thanh niên có biểu hiện phê ma túy bị phát hiện ở tầng 19 và tầng 7 bị đưa về trụ sở làm việc.

Cụ thể, tại tầng 19, 14 nam nữ thanh niên được đưa về trụ sở kiểm tra thì có 12 người dương tính với ma túy. Nhiều gói bột trắng nghi ma túy cũng bị phát hiện, thu giữ.

Luân khai sau khi tổ chức tiệc sinh nhật đã rủ nhóm bạn và kêu người mua ma túy về thuê phòng ở tầng 19 để “bay lắc” tập thể.

Tại tầng còn lại, nhóm bảy nam nữ thanh niên cũng có biểu hiện phê. Sau khi được kiểm tra thì tất cả đều dương tính với ma túy. Trong số này, Minh Hải khai sau khi đi nhậu ở quận 1 về đã đưa tiền cho Bích Trâm đi mua ma túy về cho cả nhóm sử dụng.

Trước đó, Công an quận 3 đã theo dõi, mật phục và lập kế hoạch triệt phá.

Những phòng phục vụ cho việc “bay lắc” đều được thiết kế âm thanh, ánh sáng để phục vụ các thanh niên tới sử dụng ma túy.

Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm