Quận 12: Xe ô tô làm đổ hóa chất, hàng loạt xe máy trượt té

Ngày 24-2, thông tin từ Đội CSGT An Sương (phòng PC08) cho biết vừa bàn giao chiếc xe tải biển số 51D-29221 chở hóa chất đổ xuống đường khiến nhiều người té ngã cho công an phường Tân Hưng Thuận (quận 12) xử lý.

Theo đó, chiều 23-2, chiếc xe tải chở hàng chuyển phát nhanh nói trên do nam tài xế khoảng 30 tuổi điều khiển chở bên trong xe các thùng hoá chất dạng lỏng chạy trên đường Trường Chinh theo hướng từ cầu Tham Lương về An Sương.

Người dân phải dùng rác rải ra đường tạm thời để tránh trượt té. Ảnh NT.

Khi đến giao lộ Trường Chinh với đường 222TC thì bất ngờ hóa chất bên trong xe chảy tràn ra đường. Hóa chất trơn trượt khiến hàng loạt xe máy bị té ngã, trong đó có cả nhiều phụ huynh chở con nhỏ.

Xe chở hóa chất lạ đổ xuống đường khiến hàng loạt phương tiện trượt té. Ảnh NT.

Những người dân phát hiện sự việc đã nhanh chóng cảnh báo cho người đi đường và dùng các loại rác rải ra đường tránh trượt té. Cảnh sát giao thông sau đó cũng có mặt phân luồng giao thông. Một xe chở vật liệu xây dựng được huy động đến rải cát ra đường để khắc phục.

Cảnh sát giao thông huy động xe chở cát khắc phục sự cố. Ảnh NT.

Theo quan sát, hóa chất dạng lỏng màu trắng rất trơn trượt. Giao thông vào giờ cao điểm khiến khu vực ùn ứ nghiêm trọng.

Giao thông qua khu vực ùn ứ nghiêm trọng do trong giờ cao điểm. Ảnh NT.

Đến cuối giờ chiều cùng ngày, hiện trường cơ bản đã được giải quyết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm