Quận 12: Một người bị cán tử vong, dân chặn 2 ô tô

Đến rạng sáng 27-9, lực lượng chức năng quận 12 phối hợp với các đơn vị liên quan mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ tai nạn khiến người đàn ông tử vong trên địa bàn.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường, điều tra và truy tìm phương tiện gây tai nạn. Ảnh: Nguyễn Tân
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ 15 đêm 26-9, người đàn ông khoảng 45 tuổi chạy xe máy biển số Quảng Nam trên đường Trường Chinh về hướng ngã tư An Sương.
Khi cách cầu vượt An Sương chừng 500 m (phường Tân Hưng Thuận, quận 12) thì người này bất ngờ ngã xuống đường và bị một phương tiện cán phải khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Do đường có nhiều ô tô nên không phân biệt rõ xe nào là dẫn tới tai nạn, một số người dân đã chạy đuổi theo chặn một container và một xe tải để làm rõ, thông tin được báo với lực lượng chức năng.

Đoạn đường hiện đang được thi công. Ảnh: Nguyễn Tân

Cảnh sát sau đó có mặt khám nghiệm, lấy lời khai và trích xuất hình ảnh từ camera an ninh để điều tra nguyên nhân, truy tìm phương tiện đã cán người đàn ông.

Theo người dân, đoạn đường nơi xảy ra vụ việc đang được thi công phục vụ hầm chui An Sương nên rải nhiều sỏi trơn trượt, trong khi đó hai đèn chiếu sáng cũng bị tắt tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm