Quận 1: Kiểm tra quán bar, khách nháo nhào vứt 'kẹo' tung tóe

1 giờ sáng 12-7, quán bar Paradise (quận Tân Phú, TP.HCM) vẫn sáng đèn, bên trong loa được vặn hết cỡ, hàng chục người lắc lư trong tiếng nhạc mạnh thì cảnh sát ập đến.

Cảnh sát ập vào quán bar Paradise (quận Tân Phú), phát hiện 2/3 số bàn có chất nghi ma túy. Ảnh: HT

Đây là một cuộc kiểm tra được thực hiện bởi Đoàn 2 - liên ngành văn hóa xã hội phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP.HCM).

Những nhân viên bảo vệ nhanh chóng bị vô hiệu hóa, bên trong những bàn VIP, nhiều dân chơi bất ngờ trước sự hiện diện của lực lượng chức năng.

Nhiều gói chứa chất màu trắng nghi ma túy bị phát hiện. Ảnh: HT

Nhiều bàn VIP bị kiểm tra, những nam nữ thanh niên nhanh chóng vứt những gói chứa “kẹo” xuống sàn nhà, những chất bột trắng vương vãi. 7/10 số bàn tại quán bar này có nhiều viên nén nghi là ma túy.

Nhiều dân chơi tìm cách lỉnh đi nơi khác nhưng đều bị giữ lại, rà soát, 39 nam nữ thanh niên có dấu hiệu sử dụng chất ma túy bị đưa về trụ sở để làm rõ.

Cảnh sát kiểm tra quán karaoke trên địa bàn phường Tăng Nhơn Phú A (quận 9), lập biên bản vi phạm với nhiều lỗi. Ảnh: HT

Trước đó, cơ quan chức năng cũng đã thực hiện kiểm tra đột xuất quán karaoke Galaxy (phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9), lập biên bản nhiều lỗi như kinh doanh quá giờ, không có giấy phép kinh doanh và nhiều tiếp viên nữ ăn mặc hở hang, phục vụ có tính chất khiêu dâm.

Hiện cơ quan chức năng đang lập hồ sơ xử lý các cơ sở trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm